Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh tăng cân rõ rệt, ra dáng 'mẹ bầu' giữa tin đồn mang thai con đầu lòng

Quỳnh Vân - 19/03/2023 18:20 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh tăng cân rõ rệt, gương mặt trở nên đầy đặn, netizen nhận xét càng ngày càng ra dáng "mẹ bầu" giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

Vào khoảng cuối tháng 10/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa về chung một nhà với con trai của Bầu Hiển. Đám cưới của nàng hậu và thiếu gia Đỗ Quang Vinh được tổ chức tại Hàng Đào - Hà Nội và có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Việt. Nàng hậu xuất hiện dịu dàng, đằm thắm trong ngày trọng đại của đời mình và chỉ sau khoảng thời gian ngắn kết hôn, Đỗ Mỹ Linh đã vướng vào nghi vấn mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cô nàng luôn lên tiếng đính chính về tin đồn này là không đúng sự thật.

saostar-jx7gu39u5y1t3f4s
Gương mặt đầy đặn, đằm thắm của Đỗ Mỹ Linh thời điểm hiện tại

Từ sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Quang Vinh, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh được khán giả nhận xét ngày càng đầy đặn, mặn mà hơn. Mới đây nhất, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh bản thân đi cafe với nhan sắc tươi tắn, rạng ngời tiếp tục nhận về cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ. Qua ảnh, dễ thấy nàng hậu đang có dấu hiệu tăng cân rõ rệt, các đường nét trên khuôn mặt cũng trở nên đầy đặn, đằm thắm hơn trước khá nhiều. Vì thế, khán giả cho rằng Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng ra dáng "mẹ bầu" giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

hoa-hau-do-my-linh-1-16770364586991510549920-0-0-375-600-crop-16770367564221202246764
Đỗ Mỹ Linh nhiều lần xuất hiện với vòng 2 khác lạ

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện với dao diện khác lạ trên sóng truyền hình khi chia sẻ về cảm xúc năm đầu tiên làm dâu nhà hào môn. Qua lần xuất hiện này, khán giả cũng không ngừng rấy lên nghi vấn cô và chồng đã có tin vui. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều lần đồng hành cùng chồng trên các sân cỏ, Đỗ Mỹ Linh cũng bị khán giả bắt gặp với vòng 2 bất thường, dáng đi kệ nệ của người đẹp khiến netizen soi rõ được dấu hiệu cô đang mang thai.

mylinh3-1669687246-27-width660height440
Phản ứng của netizen giữa tin đồn Đỗ Mỹ Linh mang thai

Khi được hỏi về cảm xúc khi sống chung cùng gia đình chồng, Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ vì gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống nên bản thân cô cũng không còn được thoải mái như những ngày chưa có gia đình. Mặt khác, khi về làm dâu nhà hào môn, mẹ chồng cũng nhiệt tình, nhẹ nhàng chỉ bảo nàng hậu về những nếp sống của gia đình để cô nàng nhanh chóng thích nghi được cùng với các thành viên khác. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh cũng ít hoạt động nghệ thuật hơn trước, đa phần cô dành thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình và đồng hành cùng chồng tại nhiều giải bóng đá lớn nhỏ.

Do-My-Linh-1

Sau 2 năm hẹn hò, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đã khiến khán giả phải ngưỡng mộ về tình yêu của cặp đôi đúng chuẩn "trai tài gái sắc" này. Đám cưới xa xỉ của đôi uyên ương này cũng thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông và dư luận tại thời điểm đó. Dù đã làm dâu nhà hào môn được một thời gian nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn xuất hiện với phong cách giản dị, không ồn ào hay phô trương.