Giải Trí

Lệ Quyên bất ngờ bị chuyên gia trang điểm quốc tế réo tên "con người tính xấu"

Quỳnh Vân - 19/03/2023 19:42 GMT+7

Lệ Quyên bất ngờ bị cho là "con người tính xấu" dưới góc nhìn của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hùng Vanngo.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội Facebook của một Makeup Artists nổi tiếng tại Việt Nam đã up ảnh khoe hình ảnh make up mới của Lệ Quyên. Ngay dưới phần bình luận của bài viết, chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng Hollywood là Hùng Vanngo không ngại để lại bình luận từ góc nhìn của mình về ca sĩ Lệ Quyên. Anh thẳng thắn chia sẻ rằng: "Con người tính xấu như vậy, không có make up nào che nổi đâu em ơi".

Screen-Shot-2023-03-19-at-4.12.01-PM-min
Hùng Vanngo nhận xét Lệ Quyên là "con người tính xấu"

Hiện tại, bình luận của chuyên gia trang điểm nổi tiếng quốc tế này đã bị xóa khỏi bài viết. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Hùng Vanngo đã chia sẻ lại dòng bình luận trên của mình và để bài viết ở chế độ công khai. Ồn ào về nhận xét của Hùng Vanngo nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Dù bài viết đã được đăng tải cách đây vài tiếng nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng tò mò về lời nhận xét từ phía Hùng Vanngo.

le-quyen20230319150000
Bình luận của Hùng Vanngo nhanh chóng bị xóa

Chuyên gia trang điểm quốc tế Hùng Vanngo cũng nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Dòng bình luận của anh khiến dân tình không khỏi tò mò rằng liệu giữa cả hai đã có những xích mích gì để anh phải đưa ra lời nhận xét thẳng thắn đó. Sau khi bị réo tên, Lệ Quyên cũng đã có những động thái đầu tiên nhằm đáp trả đối phương.

saostar-36136jej2xfkjg8r

Cụ thể, sau khi trao đổi với phía báo chí về ổn ào bị chuyên gia trang điểm quốc tế chê "xấu tính", Lệ Quyên đã chia sẻ rằng bản thân không quan tâm và mặc kệ những lời nhận xét từ người khác. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân không hề biết Hùng Vanngo là ai: “Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu”. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1981 cũng từ chối bình luận về những đồn đoán trên mạng xã hội về ồn ào trên.

Screen-Shot-2023-03-19-at-4.16.21-PM-min (1)
Hùng Vanngo và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết từ lâu

Được biết, Hùng Vanngo cũng là một người anh em cực kì thân thiết với ca sĩ Hồ Ngọc Hà nên khi ồn ào nổ ra, cô nàng cũng được khán giả nhắc tên khéo. Cả hai đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu và mỗi khi có dịp sang Mỹ, cô và Hùng Vanngo đều gặp mặt và trò chuyện về công việc của mình. Drama nổ ra khiến dân tình nhắc đến mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong quá khứ.