Giải Trí

Động thái của Hòa Minzy giữa ồn ào bạn trai cũ không chu cấp khiến netizen ngưỡng mộ

Quỳnh Vân - 19/03/2023 19:13 GMT+7

Thiếu gia Minh Hải vướng vào ồn ào không chu cấp tiền nuôi con trai, Hòa Minzy liền có động thái mới khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hòa Minzy vốn là một nữ ca sĩ có lượng fan khủng khi sở hữu giọng hát trong trẻo và ngọt ngào, cô nàng có tính cách gần gũi và thân thiện với fans nên nhận được những tình cảm đặc biệt từ phía khán giả. Dù thành công trong sự nghiệp ca hát của mình nhưng cô nàng lại lận đận về chuyện tình yêu. Vào năm 2017, khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Minh Hải, người hâm mộ tưởng chừng như cô nàng đã tìm được cho mình một bến đỗ nhưng sau 5 năm yêu đương, cả 2 bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" khiến không ít người ngỡ ngàng.

89142a0d2b40c21e9b51
Chuyện tình yêu dang dở giữa Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải

Vào thời điểm đó cả hai đã có chung một con trai là bé Bo nên việc cả hai chia tay đều khiến khán giả bất ngờ. Chính vì thế mà mới đây, bạn trai cũ của Hòa Minzy đã vướng phải ồn ào khi bị tố không chu cấp tiền để nuôi con trai khiến cho nữ ca sĩ phải vất vả với công việc để tự nuôi con. Ngay lập tức, doanh nhân Minh Hải cũng lên tiếng phủ nhận vụ việc và cho rằng những lời nói trên là không có cơ sở.

Screenshot 2023-03-18 215657
Thiếu gia Minh Hải lên tiếng phủ nhận việc không chu cấp tiền nuôi con

"Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?", bạn trai cũ của Hòa Minzy chia sẻ.

saostar-b22yvrhm6zb3b8k5
Hòa Minzy đăng tải hình ảnh xinh đẹp giữa ồn ào của bạn trai cũ

Giữa ồn ào của bố bé Bo, Hòa Minzy cũng có động thái mới khiến khán giả bất ngờ. Cụ thể, giọng ca đến từ Bắc Ninh đã chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc ngày một thăng hạng kèm theo dòng trạng thái "thả thính" làm người hâm mộ phải mê mẩn.

Có lẽ do đã quá quen với những "tai bay vạ gió" nên Hòa Minzy không hề lên tiếng về ồn ào mà thay vào đó, nữ ca sĩ tập trung hết mình vào công việc nghệ thuật hiện tại của mình và dành thời gian chăm sóc bé Bo. Hiện tại, cô nàng khá bận rộn với lịch trình quay, diễn show nên cũng rất ít khi người đẹp chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội.

saostar-sjw8iwjmbnqll8ay

Cách đây không lâu, tại một chương trình truyền hình về âm nhạc, Hòa Minzy cũng góp mặt và bất ngờ bật khóc nức nở, tiết lộ những áp lực mà mình gặp phải trong khoảng thời gian gần đây khiến đông đảo khán giả không khỏi xót xa. Có lẽ trong khoảng thời gian vừa rồi, cô nàng đã làm việc quá tải, hơn nữa ngoài công việc ca hát chính, nữ ca sĩ còn livestream bán hàng trên nền tảng TikTok để kiếm thêm thu nhập. Sau quãng thời gian bận rộn như vậy, khoảng thời gian tiếp theo Hòa Minzy cần được nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần để đi tiếp trên sự nghiệp ca hát của mình.

Tags:
Tin phổ biến