Giải Trí

Quang Linh lo ngại về dự án điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng

Bảo Diệp - 21/03/2023 20:52 GMT+7

Trước truyền thông và đồng nghiệp, Quang Linh thẳng thắn bày tỏ những lo ngại về dự án phim “Hào quang rực rỡ - The King” của Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều 21/3, sự kiện ra mắt dự án phim điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại TP.HCM. Dự án điện ảnh này mang tên “Hào quang rực rỡ - The King”, kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm ca hát của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Quang Linh – người anh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai chính mình trong
Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai chính mình trong "Hào quang rực rỡ - The King".

Tại sự kiện, Quang Linh chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ với Đàm Vĩnh Hưng đồng thời bày tỏ lo ngại về phim “Hào quang rực rỡ - The King”. Quang Linh cho rằng “Hào quang rực rỡ - The King” kể về cuộc đời và sự nghiệp của đàn em nên chắc chắn nội dung phải trải qua nhiều giai đoạn. Với một bộ phim có nhiều mốc thời gian như vậy sẽ có nhiều khó khăn trong việc tái hiện khung cảnh một cách chính xác.

Quang Linh bày tỏ sự lo ngại về dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng: “Đối với những vị đạo diễn lớn tuổi, việc dựng lại các giai đoạn từ năm 1990 đến năm 2000 sẽ tương đối dễ. Thế nhưng, với các bạn đạo diễn trẻ bây giờ, tôi không dám nói các bạn thiếu kinh nghiệm sống. Nhưng có lẽ do xu hướng nên khi làm phim xưa lại luôn có những cái mới của bây giờ, không thấy xưa gì cả. Đó là điều mà tôi sợ!”.

“Hào quang rực rỡ - The King” tái hiện cuộc đời nhiều màu sắc của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng từ thập niên 80 – 90 cho đến nay. Bộ phim thể hiện chân thực, đầy cảm xúc về những góc khuất đời tư và những scandal trong suốt quá trình hoạt động trong làng giải trí Việt của nam ca sĩ.

11679406741.jpeg
Quang Linh kể về những kỷ niệm với Đàm Vĩnh Hưng.

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: “Diễn phim điện ảnh siêu khó! Ban đầu, tôi nghĩ là hay thôi đi, tôi từng theo dõi những bộ phim có những nhân vật lẫy lừng đóng những vai 18-20. Ôi sao nó kỳ lắm! Tôi tự dặn mình đừng quyết định như vậy, hơi khó coi!”.

Sau khi nghe Nam Cito và Bảo Nhân thuyết phục, Đàm Vĩnh Hưng phải nhận lời. Nam ca sĩ hiểu được người hâm mộ rất mong đợi anh đóng phim, thể hiện chính mình.

Dự án phim điện ảnh kể về cuộc đời và sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng quy tụ ê-kíp hùng hậu. Thành viên trong ê-kíp đều là những người đã có nhiều thành tích trong điện ảnh. Ngoài ra, NSND Lê Khanh cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất phim “Hào quang rực rỡ - The King” với vai trò huấn luyện diễn xuất. Nữ nghệ sĩ hướng dẫn các thí sinh thể hiện được cá tính và cảm xúc của từng nhân vật.