Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng: “Còn cha, còn mẹ là Tết còn hạnh phúc”

Hương Ly - 13/01/2023 11:18 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đến khán giả của mình món quà tinh thần đầy ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về.

Năm 2022 là một năm tròn đầy với Đàm Vĩnh Hưng khi sự nghiệp âm nhạc gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là việc công khai con trai ruột tên Polo Huỳnh. Nhân dịp sang năm mới, “ông hoàng nhạc Việt” quyết định gửi tặng khán giả thân thương sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa mang tên Chuyến Xe Chiều 30 Tết.

dam1670507461_8271-091639

Nói về quá trình quay MV, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng xúc động đến bật khóc: “Hưng không gặp phải tình cảnh giống cậu thanh niên trong MV nhưng Hưng cũng có câu chuyện của riêng mình. Mình không có gia đình đủ đầy cha mẹ để đón tết. Ba mẹ ly dị khi Hưng còn nhỏ nên mình vô cùng thèm được sự đoàn viên, sum họp đó. Ai nói Trấn Thành là thánh khóc chứ Hưng tự nhận mình là thánh khóc".

dam-vinh-hung-chuyen-xe-chieu-30 (1)

Mr. Đàm cho biết thêm từ khi anh có con trai Polo Huỳnh, sự nhạy cảm của người làm bố nhiều hơn bình thường. Điển hình là anh hay tâm tư nghĩ về những điều đã qua của mình và lo lắng cho tương lai của con trai.

"Có thể vì 3 năm nay Hưng có Polo và mới công khai hạnh phúc của mình với mọi người nên Hưng thấy tình cảm gia đình càng thêm đặc biệt, thiêng liêng. Hưng cứ tưởng tượng hoài sau này Polo lớn lên đi học, rồi con để cho mình phải chờ đợi giống như người ba, người mẹ trong MV, Hưng chịu không nỗi", Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ.

MV Chuyến Xe Chiều 30 Tết được lấy cảm hứng từ đời thật, kể về câu chuyện của những người trẻ với nhiều nỗi niềm trong ngày giáp tết. Qua sản phẩm âm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng muốn truyền tải thông điệp chính là: "Dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì được về với gia đình, còn cha, còn mẹ là Tết còn hạnh phúc".

dam-vinh-hung-chuyen-xe-chieu-30

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng và được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “Ông hoàng nhạc Việt”. Ở tuổi ngoài 50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngự trị ánh hào quang gần 2 thập kỷ trong showbiz.

Chứng kiến bao lớp thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, tên tuổi Mr. Đàm vẫn "sống mãi" với thời gian không chỉ nhờ tài năng mà anh còn rất thông minh và khôn khéo để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

31673583509.jpeg

Về chuyện đời tư, tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow hoành tráng mang tên “The Portrait” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51. Liveshow không chỉ là dịp “ông hoàng nhạc Việt” tri ân khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh suốt 25 năm ca hát, đây còn là ngày anh lần đầu công bố cậu con trai ruột 3 tuổi trong sự kiện.

Kể từ khi công bố cậu con trai ruột 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ trên mạng xã hội.