Giải Trí

Con trai Đàm Vĩnh Hưng khoe “gia tài” cực khủng khi mới 4 tuổi, đúng chuẩn “ngậm thìa vàng” từ nhỏ

Hương Ly - 18/02/2023 18:33 GMT+7

Nhìn vào “gia tài” hoành tráng của con trai Đàm Vĩnh Hưng đủ hiểu nam ca sĩ yêu chiều nhóc tỳ nhiều cỡ nào.

Kể từ khi công bố cậu con trai ruột 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ đăng tải khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ trên mạng xã hội. Anh còn thoải mái khoe những khoảnh khắc hài hước của con trai cưng với người hâm mộ. Nhiều khán giả nhận xét, ngay từ khi chào đời, bé Polo Huỳnh đã được định sẵn là đứa trẻ “ngậm thìa vàng”.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh bé Polo Huỳnh đang đứng giữa căn phòng với rất nhiều món đồ chơi khác nhau. Từ khủng long, siêu xe, siêu anh hùng, động vật… được sắp xếp chật kín căn phòng. Nhìn hình ảnh này, nhiều khán giả thậm chí phải thốt lên lượng đồ chơi của Polo Huỳnh có thể bằng 1 nhà máy sản xuất.

01676719967.jpeg
11676719967.jpeg
21676719967.jpeg

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đón bạn đến chơi sương sương vậy thôi á! Căn phòng này từ nay chỉ để đón tiếp khách nhí... phải không bạn thân của mình? Polo Huỳnh".

Có thể thấy, Polo Huỳnh được bố yêu chiều cỡ nào khi dành cho hẳn một căn phòng chỉ để làm nơi vui chơi giải trí.

Được biết, con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần. 

saostar-ovn0olymbxdtjm9o-104031

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và quý tử đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Để dành nhiều thời gian bên con, nam ca sĩ bắt đầu hạn chế nhận show hoặc xếp lịch làm việc có nhiều khoảng nghỉ để bên con. “Có những lúc tôi xếp lịch đi hát trễ nhất có thể để có thời gian chơi với con. Nhiều khi tôi ru con ngủ trưa rồi tức tốc ra phi trường, hát xong thì tối bay về. Hoặc nhiều khi 6, 7 giờ tối tôi đi dự event xong, tôi tranh thủ chạy về với con, đến khuya mới đi hát ở phòng trà. Tất cả cuộc hẹn của tôi đều sau 10 giờ hết, muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng phải sau 10 giờ đêm”, anh bộc bạch.