Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng dọa “ăn thịt” khán giả nếu không đi xem show ca nhạc

Hương Ly - 10/06/2022 10:49 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ show ca nhạc của mình nhưng.. nó lạ lắm.

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngự trị ánh hào quang gần 2 thập kỷ trong showbiz . Chứng kiến bao lớp thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, tên tuổi Mr. Đàm vẫn "sống mãi" với thời gian không chỉ nhờ tài năng mà anh còn rất thông minh và khôn khéo để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

dam-vinh-hung-la-ai-35f322b5

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết kêu gọi khán giả ủng hộ show nhạc của anh. Tuy nhiên, cách sử dụng từ ngữ của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí bị chỉ trích là “ố dề”.

dam-vinh-hung-doa-an-thit-khan-gia

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân là một con cọp và kêu gọi khán giả đi xem show ca nhạc của mình nếu không sẽ “ăn thịt”. Nam ca sĩ còn tiết lộ, đêm ca nhạc anh sẽ song ca cùng “ngựa vằn” Quang Dung tại Đồng Dao.

Bài viết ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn cư dân mạng với nhiều bình luận trái chiều.

Một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng như:

- Giống mấy bài giao ở hội chợ trung tâm ghê

- Bây giờ những ng nghe nhạc của ông này toàn 8x-9x chứ phải bọn nhóc 2k đâu mà ổng nc kiểu này hả trời

- Cố tỏ ra cute mà ko tới

- Khiếm khuyết ngôn ngữ à????

- Hôm nay cosplay Trần Đức Bo à Mèo méo meo mèo meo 

Được biết, sau ồn ào đấu tố với CEO Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng trở lại guồng quay công việc với những dự án mới. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình vẫn rất đắt show ca nhạc. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của các đêm diễn.

dam-vinh-hung-doa-an-thit-khan-gia-neu-khong-di-xem-show-ca-nhac-2

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng gặp không ít rắc rối về danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" của mình.Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều cư dân mạng tràn vào chỉ trích cho rằng anh không xứng với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Mặc dù nam ca sĩ đã nhiều lần lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị cộng đồng mạng mang ra để “mỉa mai”.

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Giải thích lần thứ n rồi nhưng có vẻ vẫn có nhiều bạn không chịu hiểu! Tôi không tự vỗ ngực xưng tên, tôi không đặt để bản thân mình thành ông hoàng bà chúa nào cả! Tôi chỉ muốn là nghệ sĩ của mọi người, mọi nhà, hát cho đến khi mình còn có thể!”.

Lý giải nguồn cơn có danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”, Mr. Đàm cho biết vào năm 2007, anh tổ chức show “Thương hoài ngàn năm”, diễn các ca khúc nhạc xưa. Sau đêm nhạc đó, anh được báo chí và người trong nghề đánh giá rất cao, thậm chí được coi là người có công giúp bolero hồi sinh tại Việt Nam.

dam-vinh-hung-khong-xung-ong-hoang-nhac-viet

Thời điểm đó, một bài báo với tiêu đề là “Quý ông nhạc Việt đã xuất hiện” và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” cũng từ đó mà được ra đời. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đến bây giờ anh vẫn không biết ai là người đầu tiên dùng biệt danh đó để đặt cho anh.

“Mọi người ác cảm với Hưng xong nói Hưng tự xưng là ông hoàng nhạc Việt. Hưng 51 tuổi rồi nên Hưng không dại gì mà tự vỗ ngực xưng tên là ông hoàng này ông hoàng kia. Gia đình Hưng cũng như trường học giáo dục cho Hưng về sự khiêm tốn khá kỹ lưỡng. Sự việc bắt nguồn từ năm 2007 khi Hưng làm một đêm nhạc về nhạc xưa. Sau đó Hưng được thừa nhận là người có công đem lại sự hồi sinh cho thể loại nhạc Bolero. Và khán giả đã tự nghĩ ra danh xưng ông hoàng nhạc Việt để dành cho Hưng", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong video.