Giải Trí

Hồ Ngọc Hà “dằn mặt” kẻ sử dụng hình ảnh trái phép để “trục lợi”

Mỹ Kha - 21/03/2023 18:47 GMT+7

Sự quá nổi tiếng và sức ảnh hưởng nhất định tới công chúng nên nhiều đối tượng xấu đã sử dụng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà mà không xin phép.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. “Nữ hoàng giải trí” vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng và khán giả săn đón. Để giữ được danh tiếng và sự uy tín, Hồ Ngọc Hà thường kết hợp với những thương hiệu nổi tiếng, có mức độ uy tín cao.

Sự quá nổi tiếng và sức ảnh hưởng nhất định tới công chúng nên nhiều đối tượng xấu đã sử dụng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà mà không xin phép. Mục đích là lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của nữ ca sĩ để “trục lợi”. Thông thường, Hồ Ngọc Hà hiếm khi lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân trước những ồn ào không đáng có. Cô thường chọn cách im lặng.

Hồ Ngọc Hà bị một số đối tượng sử dụng hình ảnh không xin phép.
Hồ Ngọc Hà bị một số đối tượng sử dụng hình ảnh không xin phép.

Tuy nhiên, trước tình trạng này, Hồ Ngọc Hà buộc phải lên tiếng để bảo vệ danh dự và uy tín của bản thân. Cô yêu cầu những kẻ xấu phải gỡ bỏ hình ảnh của mình. Hồ Ngọc Hà bức xúc, đưa ra lời cảnh cáo tới những người đang lợi dụng hình ảnh của mình để “trục lợi”: “Tôi nhờ các bạn nhắn nhủ tới shop là gỡ hình tôi xuống giúp nhé! Tôi không hề liên quan tới các bạn, mà các bạn đi quảng cáo với khách hang như vậy!”.

Thái độ của Hồ Ngọc Hà trước hành vi sử dụng hình ảnh trái phép của một số đối tượng nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Đa số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ cần mạnh tay xử lý, không để tình trạng này tiếp tục tái diễn với cô và những người nổi tiếng khác. Bởi Hồ Ngọc Hà không phải nghệ sĩ đầu tiên bị kẻ xấu sử dụng hình ảnh trái phép. Trước đây, nhiều nghệ sĩ từng rơi vào tình huống tương tự như: Hoài Linh, Thu Minh, Phạm Hương, Dương Cẩm Lynh, Mỹ Linh, Đan Lê…

"Nữ hoàng giải trí" từng phản ứng gay gắt trước những thông tin không chính xác về con trai.

Cách đây không lâu, một số trang fanpage đăng tải thông tin không chính xác liên quan đến Subeo (con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La). Bài viết có tiêu đề “Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu đồng”. Sự thật không phải như vậy. Trước sự việc này, Hồ Ngọc Hà có phản ứng cực gắt: “Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người!”.

Cường Đô cũng không giấu được sự bức xúc: “Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế. Lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng cho may mắn đầu năm. Không hiểu các trang lấy thông tin ở đâu và viết như vậy với mục đích gì?”.