Giải Trí

Mặt mộc của Lisa (BlackPink) gây bão, thu hút hơn 20 triệu lượt xem

Quỳnh Trang - 21/03/2023 17:31 GMT+7

Khoảnh khắc Lisa (BlackPink) xuất hiện tại sân bay với gương mặt không trang điểm gây bão cộng đồng mạng.

Với những người hâm mộ K-Pop thì cái tên Lisa (BlackPink)  chắc chắn không hề xa lạ. Lisa được yêu mến nhờ khả năng ca hát ổn định và vũ đạo điêu luyện mỗi khi lên sân khấu.

Bên cạnh tài năng, em út nhà BlackPink còn dễ dàng ghi điểm với khán giả nhờ gương mặt thon gọn cùng ngũ quan thanh tú. Không chỉ có sự nghiệp ngày một thành công, nhan sắc của Lisa cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

lisa blackpink

Mới đây, trang tin Koreaboo đã đăg tải một loạt những hình ảnh của Lisa (BlackPink) tại sân bay trước chuyến bay từ Đài Loan về Hàn Quốc. Điều đáng chú ý là nữ thần tượng xuất hiện với gương mặt mộc 100%. Lisa không hề tô son, phần tóc còn hơi rối và trang phục cũng khá đơn giản.

Được biết, tour diễn ở Đài Loan kết thúc khá muộn nên Lisa cũng các thành viên cùng nhóm đều trong tình trạng thiếu ngủ. Khi ra sân bay về nước, họ không hề co thời gian trang điểm. Nhưng cũng nhờ vậy mà những hình ảnh chân thực này của Lisa lại được khán giả quan tâm và yêu thích đến như vậy.

lisa blackpink
Lisa không hề tô son, phần tóc còn hơi rối và trang phục cũng khá đơn giản

Vì để mặt mộc, em út BlackPink cũng có dịp khoe làn da trắng hồng tự nhiên trước khán giả. Không khoác lên mình lớp trang điểm cầu kỳ nhưng nữ thần tượng vẫn chinh phục người hâm mộ bằng nhan sắc ngọt ngào với đường nét hoàn hảo, cứ tựa như một "búp bê sống" vậy.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, từ khóa "hình ảnh Lisa không trang điểm tại sân bay" bỗng leo lên hot search tại mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Chủ đề này cũng thu về hơn 22 triệu lượt đọc chỉ sau một thời gian ngắn, thể hiện sức hút khủng khiếp của em út BlackPink tại thị trường tỷ dân.

lisa blackpink
Chủ đề về mặt mộc của Lisa bỗng thu hút hơn 20 triệu lượt xem tại Trung Quốc

Được biết, đây không phải lần đầu mặt mộc của Lisa được hé lộ trước công chúng. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những bức ảnh không trang điểm lên trang cá nhân. Khi tham gia những chương trình thực tế, Lisa cũng có xu hướng make-up giản dị và nhận được nhiều sự yêu mến.