Horoscope

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Hà My - 15/03/2023 09:02 GMT+7

Vị trí các ngôi sao đang rất có lợi cho nhiều cung hoàng đạo như Kim Ngưu, Thiên Bình. Hãy xem chi tiết tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Công việc: Có thể Bạch Dương không có tâm trạng tốt ngày hôm nay. Bạn nên cẩn thận khi giao dịch với các khách hàng tiềm năng. Sự nghiệp của bạn có thể không diễn ra theo đúng kế hoạch và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy khá lo lắng trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn sự nghiệp của mình đi đúng hướng, bạn nên bắt đầu bằng một điều gì đó mới mẻ hơn. Hãy cố gắng chuẩn bị một sơ yếu lý lịch thật tốt và liên hệ với các cơ quan tuyển dụng hàng đầu. Hãy thử một cái gì đó khác biệt cho nghề nghiệp của bạn.

Tình cảm: Bạch Dương có cơ hội dành thời gian cho người mà bạn đã tìm hiểu trong một thời gian dài. Bạn có thể rất vui khi có người bạn thích ở bên.

Tiền bạc: Có vẻ hôm nay là một ngày khá thuận lợi của Bạch Dương trên mặt trận tài chính. Bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người thân. Một số vấn đề kinh doanh hoặc tài chính có thể phát sinh và bạn cần dành ra thời gian và sức lực để giải quyết chúng.

Sức khỏe: Bạch Dương có đủ năng lượng để vượt qua mọi thử thách và trở ngại mà bạn có thể gặp phải ngày hôm nay. Bạn có thể nấu bữa ăn yêu thích của mình và tự thưởng cho mình những điều tốt đẹp.

Con số may mắn: 15

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Kim Ngưu

Công việc: Đây là một ngày tuyệt vời với Kim Ngưu. Đồng nghiệp của bạn có thể hỗ trợ và giúp đỡ Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Bạn có thể hoàn thành tất cả công việc của mình vào thời hạn nhất định và có thời gian rảnh rỗi tổ chức một bữa tiệc ở văn phòng.

Tình cảm: Kim Ngưu độc thân có thể gặp ai đó và hẹn hò. Các cặp đôi có thể tận hưởng một buổi tối vui vẻ và có thời gian lãng mạn bên nhau. Đó sẽ là một ngày tốt lành của Kim Ngưu trên mặt trận tình yêu, vì vậy hãy tận dụng tối đa.

Tiền bạc: Đây là một ngày Kim Ngưu nên chi tiêu phù hợp. Bạn nên hoàn thành công việc của mình và thực hiện một số nghiên cứu trước khi đầu tư tiền vào bất kỳ dự án nào. Bạn có thể đạt được các mục tiêu tài chính dài hạn của mình bằng cách đưa ra quyết định đúng đắn ngay hôm nay.

Sức khỏe: Kim Ngưu ngày hôm nay có sức khỏe tốt, không bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Bạn nên chia sẻ các bí kíp để mọi người cùng tập luyện thể thao để có sức khỏe. Sự kỉ luật của bạn trong việc tập thể dục có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất.

Con số may mắn: 2

Màu may mắn : Nâu

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Song Tử

Công việc: Mọi thứ có vẻ không thuận lợi với Song Tử trong công việc. Bạn thiếu kiên nhẫn trong công việc và muốn có kết quả ngay lập tức. Song Tử nên kiểm soát bản tính thiếu kiên nhẫn của mình vì những điều tốt đẹp cần có thời gian.

Tình cảm: Cung Song Tử sẽ có khả năng xảy ra một cuộc gặp gỡ lãng mạn ngày hôm nay. Bạn có thể đưa ra một số quyết định chín chắn và mọi thứ có thể diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Song Tử có thể tìm cách để hình thành mối quan hệ bền chặt hơn với người mình yêu.

Tiền bạc: Bạn có thể có những kế hoạch và chiến lược tiết kiệm tuyệt vời để có lợi nhuận. Một số Song Tử có thể bắt đầu dự án kinh doanh mới. Hoặc đầu tư vào một tài sản thương mại để có thể mang lại lợi nhuận cho tương lai.

Sức khỏe: Song Tử ăn quá nhiều đồ cay hoặc đồ ăn vặt có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, vì vậy bạn hãy cố gắng tránh chúng. Các Song Tử nên có chế độ tập thể dục hoặc lên kế hoạch tập thể thao thường xuyên hơn.

Con số may mắn: 15

Màu may mắn: Đỏ tươi

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Cự Giải

Công việc: Đây là một ngày tuyệt vời đối với cung Cự Giải và bạn nên tập trung vào mục tiêu phát triển sự nghiệp của mình. Ai đó rất chuyên nghiệp trong giới của bạn có thể giúp bạn đặt mục tiêu nghề nghiệp dài hạn. Những Cự Giải làm việc tự do có thể nhận được các dự án lớn trong thời gian dài.

Tình cảm: Đây dường như không phải là một ngày tốt lành với Cự Giải trong tình yêu. Tình cũ của bạn có thể khiến bạn cảm thấy bất an ngày hôm nay. Cái tôi của bạn có thể tạo cơ sở cho sự hiểu lầm giữa bạn và người yêu hiện tại.

Tiền bạc: Bạn có thể đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến tài chính của bạn. Một số Cự Giải có thể tìm cách vượt qua những thách thức trong công việc kinh doanh của họ và kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ. Các Cự Giải nên tránh cờ bạc ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có thể bị ốm và nên đi kiểm tra sức khỏe toàn diện. Đã đến lúc tập trung vào sức khỏe của bạn và thay đổi lối sống cũng như chế độ ăn uống để tránh các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lục

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Sư Tử

Công việc: Trục trặc kỹ thuật có thể cản trở năng suất của bạn ngày hôm nay. Sư Tử có thể làm việc nhiều giờ hơn để hoàn thành một số nhiệm vụ khẩn cấp. Các Sư Tử là chuyên gia tiếp thị có thể cố gắng nâng cao mối quan hệ nghề nghiệp của họ.

Tình cảm: Đây sẽ là một ngày tốt lành. Đối tác của bạn có thể thể hiện tình cảm thông qua một cử chỉ lãng mạn hoành tráng và tôn vinh thành tích của bạn trong công việc bằng cách tổ chức một bữa tiệc bất ngờ.

Tiền bạc: Bạn đang có tâm trạng tốt và đó có thể là một ngày tốt lành cho các cuộc đàm phán kinh doanh. Bạn có thể đạt được những gì bạn đã mong muốn từ lâu. Các nhà phát triển bất động sản có thể có một ngày may mắn.

Sức khỏe: Một ngày có thể bắt đầu với một nguồn năng lượng dồi dào, các Sư Tử có tâm trạng thoải mái xử lý mọi việc. Bạn có thể sử dụng năng lượng của mình để hoàn thành các nhiệm vụ đang chờ xử lý và lập kế hoạch cho tương lai. Những người bạn thân nhất có thể ghé qua nhà và cổ vũ bạn bằng cách làm điều gì đó tốt đẹp cho bạn.

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Xử Nữ

Công việc: Cung Xử Nữ nam có một số thay đổi nho nhỏ trên mặt trận công việc ngày hôm nay. Bạn có thể nghĩ ra những cách tiếp cận và ý tưởng mới để giải quyết các vấn đề trong công việc. Bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người lớn tuổi trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Đây là một ngày bình thường của Xử Nữ trong tình yêu. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại và nghĩ đến việc chia tay. Đã đến lúc Xử Nữ nên lắng nghe tiếng nói bên trong của mình và hướng tới hạnh phúc.

Tiền bạc: Hôm nay không phải là một ngày tốt lành và các Xử Nữ có thể thấy khó cân bằng giữa chi tiêu với  thu nhập của mình. Một số bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một công việc bán thời gian để tăng thu nhập.

Sức khỏe: Có vẻ như đây là một ngày không mấy tốt lành đối với những người thuộc cung Xử Nữ. Khối lượng công việc nặng nề có thể khiến bạn căng thẳng và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Hãy thử một số hoạt động thư giãn để làm dịu tâm trí của bạn. 

Con số may mắn: 7

Màu may mắn: Vàng

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Thiên Bình

Công việc: Cung Thiên Bình có một ngày làm việc rất tốt. Bạn có thể tập trung vào các mục tiêu nghề nghiệp của mình và tăng cường hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm cách bỏ qua những phiền nhiễu trong công việc và làm điều gì đó có ý nghĩa ngày hôm nay.

Tình cảm: Bạn nên học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ để giữ cho cuộc sống tình yêu của bạn ổn định. Đối tác của bạn có thể làm tổn thương bạn vì động cơ khá ích kỷ. Đừng cảm thấy tồi tệ vì đối tác của bạn có thể sẽ sớm hiểu giá trị của bạn, chỉ cần đối xử tốt với anh ấy hoặc cô ấy mà thôi.

Tiền bạc: Đây là thời điểm thuận lợi để bắt đầu một công việc kinh doanh mới. Các doanh nhân hoặc dịch giả tự do có thể nhận được các dự án mới. Bạn có thể trả lại khoản vay cũ của mình và cảm thấy độc lập về tài chính ngay hôm nay.

Sức khỏe: Nếu bạn bỏ qua những vấn đề sức khỏe vào thời điểm này có thể khiến bạn phải trả giá, vì vậy hãy cẩn thận. Bạn có thể cảm thấy thờ ơ, chán nản trong ngày hôm nay. Hãy thử thiền, ngủ nhiều hơn và đi bộ để tăng cường năng lượng của bạn.

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Cam

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Bọ Cạp

Công việc: Bạn có thể không hài lòng lắm với công việc hiện tại vì sếp hoặc cấp trên của bạn có thể đòi hỏi khắt khe. Các Bọ Cạp hãy cố gắng không tranh luận với đồng nghiệp vì điều đó có thể gây ra những xung đột lớn hơn.

Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, hôm nay ai đó có thể chú ý đến bạn và cố gắng tiếp cận bạn. Đây là một ngày thuận lợi để chia sẻ cảm xúc thật của bạn với người yêu và đưa mối quan hệ hiện tại lên một tầm cao mới.

Tiền bạc: Bọ Cạp có thể đang ở trong tình trạng tốt về mặt tài chính. Hãy đầu tư vào các mặt hàng sang trọng. Một chuyến công tác có thể giúp bạn đạt được thỏa thuận kinh doanh và giúp thúc đẩy mở rộng các mối quan hệ. Bạn có thể gặp một số doanh nhân có ảnh hưởng ngày hôm nay. Bạn nên khám phá danh sách bất động sản để tìm ra lựa chọn đầu tư tốt nhất.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy hài lòng về bản thân và lập chiến lược để đạt được mục tiêu tập thể dục của mình. Bạn có thể tận hưởng món quà của mình và thực hiện một số thay đổi trong lối sống để giữ dáng và khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Hồng

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Nhân Mã

Công việc: Những người lớn tuổi có thể theo dõi sự tiến bộ của bạn trong công việc, vì vậy hãy cố gắng chú ý hơn nhé. Phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ và sự cống hiến của bạn có thể gây ấn tượng với đồng nghiệp của bạn.

Tình cảm: Những tưởng tượng của bạn có thể biến thành hiện thực ngày hôm nay. Một buổi tối lãng mạn với người bạn đời là điều nên làm. Một số quyết định quan trọng mà bạn đưa ra ngày hôm nay có thể đưa cuộc sống tình yêu của bạn sang một hướng mới.

Tiền bạc: Tài chính của Nhân Mã hôm nay rất ổn định. Việc hợp tác các dự án mới sẽ được giao cho bạn. Các Nhân Mã có thể phải chi một số tiền cho những người thân yêu của mình và mua cho họ những món quà đắt tiền.

Sức khỏe: Đây là một ngày thuận lợi về mặt sức khỏe với các Nhân Mã. Đi bộ buổi sáng thường xuyên có thể nạp lại năng lượng cho tâm trí và cơ thể của bạn. Đây cũng là một ngày tốt lành để tham gia một môn thể thao. Các hoạt động dưới nước có thể tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Ma Kết

Công việc: Bạn có thể tập trung hơn và quan tâm đến sự phát triển nghề nghiệp của bản thân hơn một chút. Bạn có thể vượt qua những trở ngại và thử thách một cách dễ dàng. Cơ hội kinh doanh hoặc công việc mới có thể xuất hiện.

Tình cảm: Cung Ma Kết nam xảy ra tranh cãi với người yêu có thể tạo ra rắc rối trong mối quan hệ ngày hôm nay, vì vậy các bạn hãy giữ bình tĩnh. Một ngày không tốt cho đời sống tình cảm của bạn, vì vậy đừng lên kế hoạch cho buổi tối.

Tiền bạc: Bạn có thể có một tình trạng tài chính ổn định và trả hết các khoản nợ cũ của mình. Các Ma Kết có thể tập trung vào việc tiết kiệm và cắt giảm chi phí. 

Sức khỏe: Những người thuộc cung Ma Kết có một ngày khá "bão hòa". Đó có thể là một ngày bận rộn và bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi vào cuối ngày. Những người nội trợ có thể muốn thay đổi và lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một địa điểm tôn giáo hoặc tâm linh nào đó.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Trắng

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Bảo Bình

Công việc: Bạn có thể tập trung và cảm thấy muốn hoàn thành các nhiệm vụ đang chờ giải quyết. Bạn có thể làm tốt hơn công việc của mình và thu hút sự chú ý của cấp trên. Sự chân thành của chính bạn và hiệu suất được cải thiện có thể mang lại cho bạn những cơ hội mới.

Tình cảm: Tình yêu giống như một loại oxy đối với những người thuộc cung Bảo Bình. Các cặp đôi có thể tận hưởng một số hoạt động ngoài trời hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một điểm đến lãng mạn. Người độc thân có thể có cơ hội gặp được người mà họ ngưỡng mộ nhất.

Tiền bạc: Đây là một ngày bình thường của Bảo Bình trên mặt trận tài chính. Bạn có khả năng vay hoặc cho vay tiền. Những người nội trợ có thể nghĩ đến việc tham gia các công việc bán thời gian hoặc bắt đầu kinh doanh tại nhà.

Sức khỏe: Bảo Bình thân mến, bạn có thể đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Bạn có thể cảm thấy mạnh mẽ về mặt cảm xúc và tận hưởng ngày một cách trọn vẹn nhất. Đây là một ngày tốt lành để hoàn thành một việc gì đó quan trọng.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Xanh nước biển

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu sự nghiệp mới!

Song Ngư

Công việc: Bạn cảm thấy tự tin vì ngày hôm nay có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng. Một số Song Ngư có thể bắt đầu một việc gì đó mới mẻ hoặc tham gia các công việc bán thời gian để tăng thu nhập. Đây là một ngày thuận lợi cho các chuyên gia tiếp thị và đại lý du lịch.

Tình cảm: Các cặp đôi yêu nhau có thể cố gắng ở bên nhau. Các cặp vợ chồng có thể nghĩ đến việc kỷ niệm mối quan hệ yêu đương của họ bằng cách làm điều gì đó thú vị ngày hôm nay. Người độc thân có thể tìm thấy ai đó qua các trang web hẹn hò.

Tiền bạc: Vận trình của bạn đang rất tốt, vì vậy bạn có sự phát triển thuận lợi về mặt tài chính. Một thỏa thuận kinh doanh làm ăn sẽ trở nên thuận lợi và giúp đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Sức khỏe: Bạn có thể có một ngày tốt lành về mặt sức khỏe. Các Song Ngư có thể lựa chọn một chế độ nghiêm ngặt để kiểm soát các vấn đề về cân nặng. Sức khỏe tinh thần của bạn có thể được cải thiện và sự tích cực có thể khiến bạn làm điều gì đó hiệu quả ngày hôm nay.

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: Bạc.