Giải Trí

Diễn viên Anh Vũ: Lột bỏ hình tượng soái ca, sẵn sàng vào vai gây ức chế trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”

B.N - 25/02/2023 19:15 GMT+7

Sau khi “Dưới bóng cây hạnh phúc” lên sóng, diễn viên Anh Vũ bị khán giả ghét lây vì nhân vật Danh do anh đảm nhận gây ức chế.

Anh Vũ “lột xác” thành công trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”

Thời gian gần đây, diễn viên Anh Vũ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tham gia bộ phim truyền hình “Dưới bóng cây hạnh phúc”. Trong phim, Anh Vũ đảm nhận vai Danh, một người có học thức, có tham vọng. Mặt trái của Danh là sự ngạo mạn, huênh hoang, luôn cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh một doanh nhân thành đạt. Đây là cách nhân vật này chê lấp đi sự tự ti về hoàn cảnh gia đình trước gia thế nhà vợ.

01677327309.jpeg
Diễn viên Anh Vũ trong "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Trên trang fanpage chính thức của “Dưới bóng cây hạnh phúc”, Danh là một trong những nhân vật nhận về nhiều bình luận mang tính công kích từ phía khán giả. Họ nhận xét Danh và Đạt (Mạnh Hưng) là nhân tố khiến người xem ức chế nhất trong bộ phim truyền hình ăn khách này. Thậm chí, có người vì quá ghét Danh mà ghét lây sang cả Anh Vũ.

Trước phản ứng của khán giả về nhân vật Danh, diễn viên Anh Vũ cho rằng đây là chuyện bình thường. Anh bộc bạch: “Việc thể hiện một nhân vật khiến khán giả cảm thấy ghét, có nghĩa là tôi cũng làm tốt! Đấy chỉ là những nhận xét, phản ứng mà khán giả dành cho nhân vật Danh! Danh có những tổn thương bên trong mà không thể chia sẻ với ai. Cậu ấy chỉ có duy nhất một con đường là trở nên giàu có!”.

Trước đây, khán giả đã quá quen hình ảnh một Anh Vũ với những vai diễn tử tế, tốt bụng, điềm đạm. Đến thời điểm hiện tại, trong phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”, nam diễn viên có cơ hội thể hiện một dạng nhân vật khác. Nhân vật này mang lại cho Anh Vũ nhiều cảm xúc đặc biệt và trải nghiệm mới mẻ.

11677327309.jpeg
Nhân vật Danh do Hoàng Anh Vũ thủ vai khiến người xem ức chế.

Theo Anh Vũ, Danh là mẫu nhân vật có nội tâm phức tạp, thuộc tuýp “đội vợ lên đầu”, thường xuyên “khẩu nghiệp”. Vì đồng tiền, anh ta luôn phải đấu tranh, vật lột với đạo đức và lương tâm. Anh Vũ cho biết thêm Danh là loại vai bán phản diện. Về sau, nhân vật này sẽ phải trả giá cho những tư duy lệch lạc.

Thoát khỏi vỏ bọc soái ca quen thuộc, Anh Vũ tỏ ra rất hứng thú với những vai phản diện. Nam diễn viên bày tỏ: “Tôi nghĩ là một diễn viên luôn mong muốn, khao khát sẽ được trải nghiệm nhiều dạng vai để có được nhiều mảng màu trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Anh Vũ: Không xem công việc là yếu tố cản trở hôn nhân

Trong một talkshow của Tiền Phong, Anh Vũ cho biết anh đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Thời gian tới, Anh Vũ dự định quay trở lại với âm nhạc sau 10 năm buông micro. Vì thế ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên chưa nghĩ tới hôn nhân.

21677327309.jpeg
Diễn viên Anh Vũ chưa nghĩ tới việc tiến tới hôn nhân một lần nữa.

Nhận được câu hỏi về việc dành quá nhiều thời gian cho công việc, lơ là chuyện tình cảm, diễn viên Anh Vũ thẳng thắn nói: “Tôi không xem công việc là điều gây cản trở. Tôi chỉ nghĩ rằng khi nào mình tìm thấy người có thể đồng hành với mình thì họ sẽ hiểu hết được mọi thứ!”.

Trước đó, khi có người hỏi về việc tiến đến hôn nhân một lần nữa, Anh Vũ từng bày tỏ quan điểm như sau: “Điều gì đến sẽ đến. Mọi thứ xảy ra vào thời điểm phù hợp. Trong một mối quan hệ, nếu cả hai cảm thấy hợp lý, hôn nhân sẽ trở thành gia vị hạnh phúc”.

Tin phổ biến