Giải Trí

Nữ ca sĩ giống Song Hye Kyo từng trải qua phẫu thuật ung thư lưỡi

Tạ Bích Ngọc - 14/02/2023 21:10 GMT+7

Trước ca phẫu thuật, Jung Mi Ae lấy hết can đảm trở lại với nghệ thuật sau ca phẫu thuật.

Jung Mi Ae (sinh năm 1982) được biết đến là một ca sĩ tài năng theo đuổi dòng nhạc có tiết tấu mạnh tại Hàn Quốc. Sáng 14/2, trong một chương trình trên sóng KBS, cô xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây, Jung Mi Ae khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận rằng cô từng trải qua cuộc phẫu thuật.

01676370447.jpeg
Jung Mi Ae trên sóng KBS.

Nhớ lại khoảng thời gian trước khi phẫu thuật, Jung Mi Ae cho biết: “Tôi cảm thấy không khỏe, phải sống chung với những vết loét canker. Hệ miễn dịch của tôi rất thấp. Vì quá lo lắng, tôi đến bệnh viện nhưng bác sĩ lại nói rằng đây không phải vấn đề đáng lo. Tôi lại tìm đến một bệnh viện lớn. Bác sĩ chẩn đoán căn mắc bệnh ung thư lưỡi giai đoạn 3, di căn rất nhanh!”.

Sau khi nắm bắt được bệnh tình, Jung Mi Ae khóc mỗi ngày và mong muốn được sống tiếp. Nữ ca sĩ quyết định làm phẫu thuật cắt bỏ 1/3 lưỡi, đứng trước nguy cơ không thể nói được nữa. May mắn, cuộc phẫu thuật kết thúc tốt đẹp, sức khỏe của Jung Mi Ae dần hồi phục.

“Đáng lẽ sau ca phẫu thuật, tôi phải hóa trị và xạ trị. Nhưng kết quả sinh thiết tốt đến mức tôi không cần thực hiện xạ trị hay hóa trị. Tình hình sức khỏe của tôi đã qua giai đoạn nguy hiểm!”, Jung Mi Ae chia sẻ. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

11676370447.jpeg
Jung Mi Ae trước và sau khi giảm cân.

Theo Jung Mi Ae, ông xã đã ở bên cô trong suốt thời gian khó khăn, mệt mỏi vì bệnh tật. Nữ ca sĩ kể: “Trước khi phẫu thuật, tôi và chồng không ở chung phòng. Tôi đã rất sợ hãi nhắn tin cho anh. Sau khi đọc tin nhắn, chồng qua phòng và nắm tay tôi, trấn an khi tôi lo lắng.

Hiện giờ, tôi lấy hết can đảm để trở lại với tư cách một ca sĩ. Tôi nghĩ rằng nếu một người bị bệnh như tôi hát một bài hát với thông điệp tích cực và đầy hy vọng, nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người nghe và người xem”.

Jung Mi Ae từng là một thí sinh của chương trình sinh tồn, đào tạo ra những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc có tiết tấu mạnh nổi tiếng có tên “Miss Trot”. Khi mới xuất hiện, cô có ngoại hình mũm mĩm vì mới sinh con. Một thời gian sau, Jung Mi Ae lấy lại được vóc dáng thon thả. Một MC nhận xét Jung Mi Ae trông giống Song Hye Kyo. Lời nhận xét của MC lập tức trở thành chủ đề bàn tán của dư luận Hàn Quốc.

21676370447.jpeg
Song Hye Kyo.

Tuy đây chỉ là một lời nhận xét, so sánh bình thường nhưng cư dân mạng Hàn Quốc liên tục để lại bình luận ác ý. Họ “tấn công” Jung Mi Ae bằng những lời lẽ chế giễu, miệt thị ngoại hình của cô. Trước áp lực dư luận, Jung Mi Ae bày tỏ: “Tôi đã tham gia một chương trình truyền hình và MC đã nói ‘Sau khi giảm cân, bây giờ bạn trông giống như Song Hye Kyo’. Kể từ thời điểm đó cho đến nay, mọi người đã liên tục bàn luận về vấn đề đó. Tôi đã nhận được rất nhiều sự ghét bỏ và bình luận ác ý. Làm ơn hãy quên chuyện đó đi!”.