Giải Trí

Đi hát nhưng toàn để khán giả khoe giọng: Tưởng Trúc Nhân số 1 mà hoá ra không phải

Đặng Minh Thảo - 13/02/2023 10:53 GMT+7

Mới đây, phần trình diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng khiến cả khán đài phải hát đồng thanh theo là ai?

Xưa nay, Trúc Nhân vẫn được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ "nhàn" nhất Vbiz. Bởi lẽ chỉ cần đứng lên sân khấu, fan hâm mộ đều "đồng thanh" hát hộ, thậm chí còn cháy hơn cả bản gốc khiến nam ca sĩ sinh năm 1991 khá thảnh thơi trình diễn. 

Phát hiện 1 nữ ca sĩ đi hát nhưng toàn để khán giả khoe giọng: Trúc Nhân chắc phải chào thua! Ảnh 1
Trúc Nhân được khán giả trêu là "Trúc Nhàn" khi trình diễn trên sân khấu. (Ảnh: Internet)

Tưởng chừng chỉ mình Trúc Nhân có "đặc quyền" này nhưng mới đây netizens đã phát hiện ra một nữ ca sĩ cũng có khả năng khiến khán giả phải "đồng thành hát". 

Mới đây, trong liveshow của nữ ca sĩ Như Quỳnh, giọng ca sinh năm 1970 ngồi ở vị trí trung tâm sân khấu, cô liên tục hướng đầu micro xuống phía dưới khán giả. Đặc biệt, nữ ca sĩ bolero vô cùng phấn khích khi người hâm mộ đã không né tránh mà nhanh chóng bắt nhịp và nối tiếp vào bài hát, hát to và rất đều.

Phát hiện 1 nữ ca sĩ đi hát nhưng toàn để khán giả khoe giọng: Trúc Nhân chắc phải chào thua! Ảnh 2
Dưới sự chỉ đạo của giọng ca "Duyên phận", khán giả hát đồng thanh rất đều và to. (Ảnh: Internet)

Sự hưởng ứng từ khán giả chính là minh chứng rõ nét cho sự cống hiến của nghệ sĩ và độ lan toả của bài hát. Cũng chính bằng cách "giao lưu" khéo léo này, nữ ca sĩ 53 tuổi đã tạo nên một bầu không khí náo nhiệt và những dấu ấn trong buổi liveshow.

Phát hiện 1 nữ ca sĩ đi hát nhưng toàn để khán giả khoe giọng: Trúc Nhân chắc phải chào thua! Ảnh 3
Hành động của Như Quỳnh nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ khán giả. (Ảnh: Internet)

Như Quỳnh là một trong những giọng ca ấn tượng của dòng nhạc bolero tại Việt Nam. Với giọng hát truyền cảm và sâu lắng, nữ ca sĩ đã để lại hàng loạt các tác phẩm ấn tượng cho làng nhạc Việt như: Vòng tay giữ trọn ân tình, Chuyện tình không dĩ vãng,Người tình mùa đông, Duyên phận,...

Phát hiện 1 nữ ca sĩ đi hát nhưng toàn để khán giả khoe giọng: Trúc Nhân chắc phải chào thua! Ảnh 4
Nhan sắc mặn mà của nữ ca sĩ ở tuổi ngũ tuần. (Ảnh: Internet)

Một số ý kiến của khán giả về phần giao lưu trên của ca sĩ Như Quỳnh:

Như Quỳnh mãi mãi sẽ là tượng đài của giới bolero tại Việt Nam. Mỗi lần nghe cô hát, lòng mình tĩnh lặng và an yên đến lạ. Cầu chúc cho cô và gia đình mãi mãi mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Người ta khác Trúc Nhân đồ đó, Trúc Nhân lười vì show nào cũng vậy, đây Như Quỳnh chỉ làm vậy 1 lần, nhằm gắn kết, giao lưu với khán giả chứ không phải sợ cực khổ khi biểu diễn.

Một phần của tuổi thơ con, dù trẻ nhưng mình lại rất thích bolero và nó khiến mình biết đến cô Như Quỳnh. Mong cô có thêm nhiều liveshow tại Việt Nam ạ. Lần này con săn vé không có kịp. Buồn tơi tả luôn đó.