Giải Trí

Doanh nghiệp do ca sĩ Khánh Phương là cổ đông lớn thua lỗ nặng

Quỳnh Vân - 12/02/2023 21:10 GMT+7

Sau khi thông báo bản thân lấn sân sang kinh doanh, cuộc sống và sự nghiệp của ca sĩ Khánh Phương một lần nữa được khán giả chú ý đến.

Mới đây, ca sĩ Khánh Phương cho biết bản thân đã lấn sân sang hoạt động kinh doanh bất động sản và đang là cổ đông lớn tại Công ty Sông Đà 1.01. Thông báo này khiến nhiều người bất ngờ vì thông tin về anh nhiều năm liền đã ít đi và hiện tại, nam ca sĩ cũng không còn hoạt động nhiều trong giới giải trí. Thế nhưng sau đó ít lâu, Công ty Sông Đà 1.01 bất ngờ báo lỗ gần 5,3 tỷ đồng.

Screenshot 2023-02-12 202849

Từng một thời "làm mưa làm gió" với ca khúc 'Chiếc khăn gió ấm', thế nhưng cuộc sống hiện tại của ca sĩ Khánh Phương lại ít người biết tới. Theo như chia sẻ từ nam ca sĩ, anh đã tự tậu cho bản thân một căn nhà hơn 200 tỷ đồng và quyết định độc thân ở tuổi 41. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn thỉnh thoảng đi biểu diễn tại vài sự kiện nhằm tri ân khán giả và đang hưởng một cuộc sống cực kì sang chảnh.

khanh-phuong-9

Dù ở thời điểm này, danh tiếng của Khánh Phương không còn được nổi bật như trong quá khứ nhưng khán giả vẫn có thể thấy anh qua những gameshow, chương trình truyền hình để đảm bảo độ phủ sóng, không bị khán giả lãng quên. Gần đây nhất, khi Khánh Phương cover lại ca khúc “Độ ta không độ nàng” cũng nhận được bão like trong thời gian ngắn.

khnhphng-1522747502-jpeg-16738-1991-3273-1673853186

Tại đại hội cổ đông bất thường năm 2022 của Công ty Sông Đà 1.01, ca sĩ Phạm Khánh Phương là một trong năm người được bầu vào Hội đồng quản trị SJC. Được biết, nam ca sĩ đã mua vào 3,2 triệu cổ phiếu SJC, tương đương với khoảng 45,51% vốn điều lệ của công ty này khiến anh trở thành cổ đông lớn nhất của doanh nghiệp tại thời điểm diễn ra đại hội cổ đông bất thường năm 2022. 

khanh-phuong-7

Theo như giải trình từ phía doanh nghiệp, Công ty CP Sông Đà 1.01 chỉ có hoạt động thuần về doanh thu qua dịch vụ vận hành nhà chung cư và có doanh thu thông qua việc cho thuê một số tài sản. Ngoài ra, doanh nghiệp này không có bất cứ doanh thu nào từ hoạt động kinh doanh bất động sản như năm 2021. Điều này đã khiến cho doanh thu thuần của doanh nghiệp giảm mạnh so với năm 2021 và phải báo lỗ.

Đây có lẽ là điều mà giới kinh doanh không hề muốn xảy ra dù ở bất kì hoàn cảnh nào. Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" khiến khán giả lo lắng vì có nguy cơ thiệt hại nặng sau khi doanh nghiệp thua lỗ nặng nề như vậy. Thế nhưng không ít cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã có một khoản tài sản khổng lồ tích trữ được sau nhiều năm "làm nghề".

Tin phổ biến