Phim ảnh

DC tung trailer đầu tiên của The Flash: Có tận hai Batman, hai Barry Allen và cả Supergirl

Quỳnh Trang - 14/02/2023 16:41 GMT+7

Mới đây, trailer chính thức đầu tiên của "The Flash" đã chính thức được ra mắt khán giả với sự xuất hiện của nhiều nhân vật quen thuộc, hứa hẹn một cuộc chiến nảy lửa và choáng ngợp.

Mới đây, phim điện ảnh "The Flash" của DC đã chính thức tung ra trailer đầu tiên, mang đến cho khán giả chuyến phiêu lưu đa vũ trụ của Barry Allen. Theo đoạn trailer, "The Flash" được lấy ý tưởng từ sự kiện Flashpoint của loạt truyện tranh gốc. Cụ thể, Barry Allen quyết định du hành về quá khứ để cứu mẹ mình nhưng lại vô tình lạc sang một thực tại song song khác khiến cho mọi chuyện bị xáo trộn.

The Flash quay về quá khứ cứu mẹ đã tạo ra một thực tại song song mới
The Flash quay về quá khứ cứu mẹ đã tạo ra một thực tại song song mới

Trái Đất tại thực tại này không hề có Superman, trong khi đó Zod cùng đội quân của hắn đang tiến dần đến Trái Đất với âm mưu xâm lược. Lúc này, Barry tìm đến một phiên bản khác của mình, đề nghị cả hai hợp tác cùng nhau để tiêu diệt Zod và lập lại cân bằng cho đa vũ trụ.

The Flash

Đặc biệt, trong đoạn trailer còn có sự xuất hiện của Michael Keaton trong vai Batman, đánh dấu màn tái xuất của nam diễn viên sau khi từng góp mặt trong hai phần phim "Batman" được ra mắt năm 1989 và 1992. Từ những gì được thể hiện trong trailer, Batman do Michael Keaton đảm nhận sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt bộ đôi Flash đánh bại Zod.

Bên cạnh đó, Kara Zor-El - Supergirl cũng sẽ giúp sức cho nhóm của The Flash trong cuộc chiến này. Ngoài ra, phiên bản Batman của Ben Affleck cũng có sự xuất hiện chớp nhoáng với vai trò giúp Barry du hành về quá khứ.

The Flash

Đảm nhận nhân vật Barry Allen/Flash là nam diễn viên Ezra Miller. Ngoài Michael Keaton và Ben Affleck, phim còn có sự tham gia của Sasha Calle trong vai Supergirl, Michael Shannon trong vai Zod, Ron Livingstone trong vai Henry Allen, Maribel Verdú trong vai Nora Allen, Antje Traue trong vai Faora-UI và Kiersey Clemons hóa thân thành Iris West.

"The Flash" có thể được coi như một phần phim liên kết vũ trụ điện ảnh DC mở rộng với vũ trụ DC mới. Khai thác về đã vũ trụ và du hành thời gian, bộ phim có khả năng sẽ là khởi đầu cho hàng loạt những dự án phim mới của DC Studios, từ đó đưa người xem đến với kỷ nguyên của đạo diễn James Gunn. "The Flash" dự kiến sẽ được khởi chiếu vào này 16/06 năm nay.

Tin phổ biến