Giải Trí

Mẹ ruột Trần Phi Vũ chi gần 7 tỷ đồng mua lại ảnh nóng nhưng không thành, lo sợ con trai bị phong sát

Nhật Lệ - 14/02/2023 15:34 GMT+7

Bê bối lộ 'ảnh giường chiếu' của Trần Phi Vũ – con trai nữ minh tinh Trần Hồng và đạo diễn Trần Khải Ca khiến cư dân mạng xứ Trung dậy sóng.

Mới đây, cư dân mạng và truyền thông xứ Trung đã dậy sóng trước ồn ào lộ "ảnh giường chiếu" của nam diễn viên Trần Phi Vũ - con trai nữ minh tinh Trần Hồng và đạo diện Trần Khải Ca. Nhiều nguồn tin cho biết bạn gái của Trần Phi Vũ là một người phụ nữ đã có gia đình, đồng thời cũng là một hot girl mạng. 

Người con gái này tên Diệc Lâm. Trần Phi Vũ cùng Diệc Lâm bắt đầu hẹn hò từ năm 2021, cặp đôi từng nhiều lần thuê khách sạn ở Trường Sa, Hồ Nam (Trung Quốc). Được biết, bạn gái nam diễn viên là sinh viên trường Đại học Thanh Hoa, sau đó gia nhập ngành giải trí. Diệc Lâm vốn là fan cuồng nhiệt của sao nam sinh năm 2000, và từng nhiều lần theo chân nam diễn viên đến các sự kiện để bày tỏ tình cảm.

90_1b7ac296bb21f2a0bdee15e2e95eb156
90_91a065ea6c5fdfab85ec7b0186f3d638
Ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ cùng bạn gái bị lan truyền trên khắp mạng xã hội trong và ngoài Trung Quốc

Một nguồn tin khác lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết rằng bạn gái của Trần Phi Vũ hiện tại đã có chồng, những hình ảnh cả hai trên giường ngủ cũng là do chồng Diệc Lâm cũng cấp cho blogger. 

Giữa lùm xùm scandal của con trai, một số cư dân mạng xứ Trung tung thông tin nữ minh tinh Trần Hồng - mẹ ruột của anh đã chi ra gần 2 triệu NDT (tương đương gần 7 tỷ VNĐ) để mua lại loạt ảnh nhạy cảm nhằm kết thúc mọi chuyện ồn ào đnag xảy ra. Tuy nhiên, khoản giao dịch này đã thất bại, mọi việc sau đó càng trở nên thậm tệ hơn khi bị phanh phui. Bên cạnh đó, Trần Phi Vũ cũng đứng trước nguy cơ mất trắng sự nghiệp do có thể bị phong sát

Scandal của Trần Phi Vũ nổ ra đã gây chấn động giới giải trí Trung Quốc và lan ra mạng xã hội các nước lân cận như Đài Loan, Việt Nam hay Hàn Quốc. Tuy mọi việc mới chỉ dừng ở tin đồn, chưa có bên nào lên tiếng xác nhận nhưng nó vẫn gây bão khắp mọi mặt trận, hiện chính chủ Trần Phi Vũ vẫn im hơi lặng tiếng.

saostar-zy5y5ozfjdl0qxxy
Nữ minh tinh Trần Hồng được cho là đã dùng số tiền lớn để mua lại ảnh nóng của con trai

Trước ồn ào không hề nhỏ này, nhiều khán giả và fan hâm mộ lo rằng Trần Phi Vũ có thể bị phong sát, nhất là khi giới giải trí Trung Hoa đang rất khắt khe và thanh lọc để kiểm soát sự trong sạch đời tư của các nghệ sĩ. Trước đó, rất nhiều tên tuổi trong giới giải trí Trung đã bị phong sát như Trịnh Sảng, Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong...

Tin phổ biến