Giải Trí

Đồng nghiệp nhận xét gì về ca sĩ Ngọc Mai giữa ồn ào trịch thượng, sân si?

Hương Ly - 12/02/2023 07:34 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Mai từng nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” từ đồng nghiệp trong nước và quốc tế.

Suốt những ngày qua, ca sĩ Ngọc Mai trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi liên tục vướng vào những thị phi không đáng có. Không chỉ bị fan “quay lưng”, nữ ca sĩ còn vướng nghi vấn từng tổ chức đám cưới với một người đàn ông cách đây nhiều năm gây xôn xao dư luận.

01676162044.jpeg

Trước khi liên tục vướng vào những ồn ào, ca sĩ Ngọc Mai từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi trở thành quán quân một chương trình âm nhạc. Điển hình như nghệ sĩ Trấn Thành từng dành những lời yêu thương để nói về Ngọc Mai.

11676162044.jpeg

Nghệ sĩ Trấn Thành từng chia sẻ: "Cô Mai có nói: 'Khi tâm chúng ta bình yên hơn thì tự nhiên giọng hát hay hơn'. Nghe câu nói đó, có thể quý vị cho là hơi lý thuyết nhưng nếu nghiệm lại thì đúng là giọng hát nên được cất lên từ chính trái tim của mình... Quý vị yêu mến Ngọc Mai vì Mai hát như thế chứ không phải chỉ vì thấy Mai sống làm sao, có chồng, có con không, Mai có đẹp không. Quý vị yêu Mai vì Mai đang hát từ tim Mai hát ra cho quý vị nghe".

Không chỉ có Trấn Thành, ca sĩ Orange - một trong những học trò của ca sĩ Ngọc Mai cũng hết lời khen ngợi cô giáo. Orange chia sẻ: "Cô giáo em người xinh xinh. Cô hay cười mắt cô O Sen! Người đã nói ngay từ lần đầu dạy rằng: 'Con bé này tâm hồn nó thương tổn sâu sắc lắm, phải chữa cho nó, cho nó lành, cho nó thật sự mạnh mẽ thì nó mới hát được'. Người đã dạy em những bài học cuộc sống thật vị tha, chứ không chỉ là những nốt nhạc. Cô ơi, hôm nay cô về đúng vị trí mà cô xứng đáng bấy lâu nay! Em tự hào được là học trò của cô Ngọc Mai - O Sen! Cô ơi, cô thắng rồi đừng nghỉ dạy nha, cô ơi em xin cô".

21676162044.jpeg

Đặc biệt, ngay cả BabyFace - một huyền thoại âm nhạc thế giới cũng phải nói tốt về giọng hát của Ngọc Mai và chọn song ca cùng cô: “Tôi đã xem một số tiết mục của Ngọc Mai và khá thích giọng hát của cô ấy. Ngọc Mai có chất giọng hay, cảm xúc, tông giọng uyển chuyển từ quãng thấp tới quãng cao. Trong sự nghiệp, tôi đã làm việc với nhiều nghệ sĩ mới, nên lần này cũng là một trải nghiệm vui vẻ đối với tôi”.

31676162044.jpeg

Có thể thấy, đồng nghiệp cả trong lẫn ngoài nước đều dành những lời khen cho chất giọng đẹp, biến chuyển linh hoạt của Ngọc Mai.