Giải Trí

Ca sĩ Thanh Thảo: “Đã đến lúc không muốn đấu đá để giành ngôi vị”

Hương Ly - 13/02/2023 07:27 GMT+7

Ca sĩ Thanh Thảo có những trải lòng về việc được khán giả khuyên nên hoạt động sôi nổi như xưa, nếu không sẽ bị lãng quên.

Trong Vbiz, Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích ở thế hệ 8x, sở hữu lượng fan đông đảo. Sau nhiều năm hạn chế hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ, giọng ca “Búp Bê” đã dần quay lại đường đua âm nhạc. Thế nhưng, sự trở lại của Thanh Thảo lại thường xuyên vấp phải chỉ trích khi cover nhạc đàn em bằng những hình tượng "lạ".

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải bài viết dài về hoạt động nghệ thuật của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng bản thân cô đã không muốn đấu đá để giành ngôi vị trong showbiz.

01676248050.jpeg

“Thời xưa ấy, mỗi tháng một album, mỗi năm 2 liveshow, tiên phong dẫn đầu trào lưu âm nhạc, đem tiền tỷ đi quay MV nước ngoài. Lúc nào cũng quay cuồng với các dự án, không bao giờ biết nghỉ ngơi, chỉ biết đi show hát chứ không bao giờ đi du lịch. Hạnh phúc biết bao khi đi đến đâu cũng được hô tên, khán giả chạy theo xin chữ ký, show rần rần mỗi đêm. Nhưng rồi cũng đến lúc cần phải nghỉ ngơi, tập an phận với những gì đang có, cảm giác bình yên khi mỗi ngày đưa đón các con đi học, đi chơi với các con, rảnh rỗi thì trồng cây, trồng rau, chăm vườn. Không còn thích các buổi tiệc tùng đông người, không giao du với nhiều bạn bè không thân thiết, không xã giao tạo các mối quan hệ…” – Thanh Thảo bày tỏ.

11676248050.jpeg

Ngoài ra, ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ, hiện tại cô đi diễn là để thỏa niềm đam mê của mình và khám phá du lịch chứ không phải để kiếm tiền như trước nữa. “Lên sân khấu vẫn bốc lửa, khán giả vẫn cổ vũ ầm ầm, show vẫn nhận đều đều do sự yêu thương của khán giả và các anh chị bầu show. Nhưng đi hát trong tâm thế vừa đi show, vừa du lịch khám phá những nơi mình đến, chứ không phải cố kiếm tiền trang trải cuộc sống hằng ngày. Được hát đều đều, được bay show liên tục như bây giờ cũng đã đủ hạnh phúc với mình! Quay lại đâu nữa bây giờ? Hoành tráng như xưa bằng cách nào? Hơn sao được các bạn trẻ đang hot bây giờ? Cũng như mình 30 năm về trước, đầy người mơ ước giống như mình!” – Thanh Thảo chia sẻ.