Giải Trí

Nhật Kim Anh: “Những vai diễn đau khổ vận vào cuộc sống của tôi!”

B.N - 16/02/2023 07:53 GMT+7

Nhật Kim Anh mong muốn được các đạo diễn giao cho vai ác thay vì những vai diễn khổ đau, đắng cay.

Nhật Kim Anh được khán giả biết đến là một ca sĩ, diễn viên. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, cô chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Từ năm 2019 đến nay, bên cạnh công việc của một doanh nhân, Nhật Kim Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình.

01676506070.jpeg
Nhật Kim Anh vừa là diễn viên nổi tiếng, vừa là doanh nhân thành đạt.

Khác với vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh ngoài đời, Nhật Kim Anh thường được giao những vai diễn khổ cực, chịu nhiều đắng cay. Trong “Lưới trời”, nữ diễn viên đảm nhận vai Hạnh với mái tóc dài, thường mặc chiếc áo bà ba hoặc áo dài cổ điển. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình trắc trở và số phận truân chuyên của Hạnh. Từ lúc còn là thiếu nữ đến khi trở thành phú bà, cuộc đời Hạnh chẳng mấy sung sướng, toàn bi kịch.

Ở phim “Tiếng sét trong mưa”, Nhật Kim Anh vào vai Thị Bình, cũng là kiểu nhân vật ngây thơ, hồn hậu, chịu thương chịu khó. Mặc dù Thị Bình nhận được tình yêu của cậu Ba nhưng cuộc đời cô liên tục gặp nhiều “sóng gió”.

nhatkimanh1-1569766706-width580height870
Nhật Kim Anh đảm nhận vai Thị Bình trong "Tiếng sét trong mưa".

Mới đây, trong một đoạn clip, Nhật Kim Anh chia sẻ về những vai diễn khổ đau của mình. Nữ diễn viên cho biết hầu hết các sản phẩm âm nhạc của cô, không có một ca khúc nào nói về hạnh phúc. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng vậy.

Tôi mong là một ngày nào đó, nếu mà có duyên, tôi mong các đạo diễn sẽ giao cho tôi một vai nào đó ác thật là ác, điên thật là điên, khùng thật là khùng. Đừng giao cho tôi những vai đau khổ nữa! Bởi vì những vai đó vận vào cuộc sống của tôi”, Nhật Kim Anh bày tỏ.

Nhắc đến vai Thị Bình trong “Tiếng sét trong mưa”, Nhật Kim Anh cho biết nhân vật này giống đến 20% những gì đã xảy ra trong cuộc sống của cô. Bà mẹ một con chia sẻ: “Thứ nhất, tôi đã từng sống trong gia đình của người khác, từng làm công việc của một người ở đợ. Thứ hai là một cái xót xa là phải xa con, không được gần gũi con trai của mình!

Đến giờ phút này, tôi nghĩ rằng bất kỳ điều gì đến với mình đều là thử thách do ông trời muốn thử thách mình. Mình vượt qua được là chiến thắng chính bản thân mình. Vì vậy những gì khó khăn, khổ cực, tôi vẫn cố gắng vượt qua và xử lý nó theo hướng tích cực nhất”.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh thường xuyên cập nhật hoạt động kinh doanh và cuộc sống. Khán giả đang rất chờ đợi dự án phim ảnh tiếp theo của nữ nghệ sĩ.