Giải Trí

Cầu thủ Tiến Linh phản ứng bất ngờ khi bị “réo tên” vụ MC Thu Hà tố “gạ tình”

Hương Ly - 16/02/2023 06:43 GMT+7

Vụ MC Thu Hà tố bị một cầu thủ nổi tiếng “gạ tình” vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Suốt những ngày qua, thông tin nữ MC Thu Hà lên tiếng tố bị một cầu thủ nổi tiếng có hành động khiếm nhã tại một khách sạn ở Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Theo nữ MC 9x, cầu thủ này là một người đẹp trai, nhiệt tình, ga lăng, chủ động, đồng thời anh chàng này sở hữu nhiều fan. Trong công việc, cầu thủ này là người tuân thủ quy định của đội bóng.

01676504580.jpeg

Mặc dù không tiết lộ danh tính nhân vật “nam chính” nhưng nhiều cầu thủ nổi tiếng như Tuấn Anh, Tiến Linh,.. bất ngờ bị dân mạng “réo tên”.

Trước những bàn tán của dư luận, cầu thủ Tiến Linh xác nhận với tờ Dân Việt cho biết, anh không bận tâm đến sự việc này. Đồng thời, nam cầu thủ cũng bác bỏ tin đồn anh sắp lấy vợ với nguồn tin trên.

11676504580.jpeg

Cách đây không lâu, MC Thu Hà đăng tải clip "cảnh tỉnh" các cô gái bằng 1 clip tố cầu thủ tuyển Việt Nam "gạ tình" đang nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Theo đó, trong chuyến đi công tác tại Hà Nội, nữ MC nhận được lời "ngỏ ý" muốn trả tiền vé máy bay, khách sạn của một nam cầu thủ.

21676504580.jpeg

Tuy nhiên, mục đích của nam cầu thủ này là muốn tiếp cận cô và được ở chung phòng trong khách sạn. Khi bị MC Thu Hà "khước từ", chân sút này trở nên bực tức và hậm hực về phòng. Thậm chí, người này còn báo lễ tân cắt thẻ phòng của mỹ nhân gốc Sài Thành dù trước đó đã hứa đặt vé máy bay và phòng khách sạn. 

31676504580.jpeg

Sau vụ việc, MC Thu Hà cảm thấy bất ngờ khi nam cầu thủ không hề hỏi thăm hay xin lỗi một lời nào sau khi vụ việc xảy ra.

Về danh tính cầu thủ này, nữ MC trao đổi với tờ Dân Việt, cho biết cô không công khai vì không muốn ảnh hưởng đến công việc, danh dự của bất kỳ ai. “Tôi không muốn ảnh hưởng đến công việc, danh dự của bất kỳ ai nên tôi xin phép không tiết lộ “nam chính” thật sự là ai. Và khi mọi người phỏng đoán, tôi cũng không “bào chữa” cho bất kỳ ai, bởi khi tôi “bào chữa” cho bạn này thì những người khác sẽ loại trừ, không phải anh A thì sẽ là anh B. Điều này sẽ gây ra tác dụng ngược.

Có thể khi chỉ đích danh cầu thủ đó ra thì gây ra ảnh hưởng lớn đến công việc, thậm chí cầu thủ đó bị kỷ luật… và những điều này tôi cũng không nắm rõ.

Thực tế, tôi cảm thấy những cầu thủ như Tuấn Anh hay bất kỳ ai khác trong đội tuyển quốc gia đều có chuyên môn, giỏi trong lĩnh vực thi đấu chuyên môn của họ. Riêng về vấn đề cuộc sống riêng tư, tôi và mọi người nếu không tiếp xúc thì tôi không bình luận gì thêm”, nữ MC nói với nguồn tin trên.