Giải Trí

Nhật Kim Anh tung 40 trang sao kê sau khi bị bà Phương Hằng gọi tên, khẳng định không ăn chặn từ thiện

Tường Vy - 16/10/2021 07:13 GMT+7

Sau khi bị bà chủ Đại Nam nghi ngờ về tính minh bạch từ thiện, ca sĩ Nhật Kim Anh đã tung 40 trang sao kê chứng minh không ăn chặn từ thiện mà còn tự quyên góp số tiền khủng.

Sau khi bị bà Phương Hằng réo tên vì nghi ngờ tính minh bạch của số tiền từ thiện trong đợt lũ miền Trung năm 2020, ca sĩ Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề. Nữ ca sĩ cho biết tổng số tiền mình kêu gọi được là 880 triệu đồng, trong đó có hơn 324 triệu đồng là tiền quyên góp cá nhân của Nhật Kim Anh. 

b6
Nhật Kim Anh phản hồi về việc từ thiện của cô trên trang cá nhân.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết sau khi đóng tài khoản kêu gọi, toàn bộ số tiền đã được chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện An Vui của MC Đại Nghĩa. Sau đó, Nhật Kim Anh đã cùng đoàn từ thiện của đàn anh đến hỗ trợ cho bà con vùng lũ trong 2 đợt.

b2
a7
Hình ảnh Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa đến miền Trung làm từ thiện.

Cuối bài viết, Nhật Kim Anh đính kèm video giải thích chi tiết và bộc bạch: "Chi tiết về sao kê cả nhà vui lòng coi kỹ video giúp Nhật Kim Anh nha. Nhật Kim Anh sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của Nhật Kim Anh".

b3

Để chứng minh bản thân hoàn toàn trong sạch, tối 15/10, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng tải hơn 40 trang sao kê. Nữ ca sĩ cho biết vì một số khán giả tiết lộ không thể đọc kịp bản sao kê nên cô phải đăng tải từng tấm ảnh cho rõ ràng. Động thái của nữ ca sĩ mau chóng nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng bởi tính rõ ràng và nhanh chóng ngay khi vướng vào lùm xùm.

b4
Nhật Kim Anh nhanh chóng tung hơn 40 trang sao kê khi bị CEO Đại Nam gọi tên vào ồn ào từ thiện.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến