Giải Trí

5 lần 7 lượt đấu tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh suy sụp: 'Có tất cả, trừ con trai mình'

Tú Anh - 07/06/2022 14:57 GMT+7

Chia sẻ của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau khi 'đường ai nấy đi' với Bửu Lộc, Nhật Kim Anh gặp không ít khó khăn khi giành quyền nuôi con trai. Cô đã từng bức xúc lên tiếng tố chồng cũ và gia đình anh ngăn cấm cô gặp và gần gũi bé Tin. Nữ diễn viên và Bửu Lộc đã ra nhiều phiên tòa để giải quyết sự việc này. 

nka-5

Vừa qua, Nhật Kim Anh có cơ hội tham gia một buổi tọa đàm về Phật pháp. Theo đó, cô đã trải lòng về những câu chuyện liên quan đến con trai mình. Cụ thể hơn, khi tòa án đưa ra quyết định cô thắng kiện (tháng 3/2020) và giành được quyền nuôi con thì nữ diễn viên lại phải chịu cảnh giãn cách xã hội.

Chính vì thế, cô đã không thể đưa quý tử về nhà. Mặc dù đã mua thêm căn biệt thự mới và cho xây dựng hẳn một căn phòng hoành tráng dành cho quý tử nhưng cuối cùng, cậu bé lại không về được.

nka-1
nka-2
Nữ diễn viên không giấu nổi sự xúc động khi nhắc về con trai.

Và cho đến lúc này, nữ diễn viên mới chấp nhận không tranh giành quyền nuôi con vì đảm bảo cho bé một môi trường phát triển tốt nhất. Nhật Kim Anh nói trong nước mắt: "Đối với tôi, con trai là cả một cuộc đời. Tôi làm rất nhiều điều, đến giờ phút này tôi có được tất cả mọi thứ, trừ con trai mình". Nhật Kim Anh nói thêm: "Tuy rằng tôi được gặp con, tuy rằng tôi được ôm con nhưng nó hoàn toàn không về với mình và không sống cùng mình. Đó chính là điều nhức nhối nhất trong lòng của Nhật Kim Anh".

nka-3
nka-4

Ở thời điểm hiện tại, con trai Nhật Kim Anh đang sống cùng ba và nhà nội tại Cần Thơ. Nữ diễn viên cũng dành thời gian về thăm con ngày cuối tuần. Đau lòng với hoàn cảnh hiện tại, cô chia sẻ: "Giành qua giành lại, người tổn thương lớn nhất là con mình. Tại bạn không chứng kiến và nghe những câu con nói xót lắm. Nên thôi, nếu Kim Anh thua mà con sống tốt, Kim Anh chấp nhận. Giờ Tin lớn rồi, hiểu biết, biết hết..., nên thôi giữ được gì thì giữ".

nka-6
nka-7
Bửu Lộc hiếm hoi khoe ảnh quý tử và bố mẹ. Bé Bửu Long giống bố y đúc và nay còn bụ bẫm hơn trước.