Giải Trí

Lee Seung Gi đội tóc giả, hào hứng chia sẻ về đám cưới sắp sửa diễn ra

Nhật Lệ - 15/02/2023 22:39 GMT+7

Trong buổi họp báo mới nhất, nam diễn viên đã lựa chọn đội tóc giả.

Sau khi thông báo Lee Seung Gi thông báo sắp kết hôn, tên tuổi của anh bỗng có sức hút hơn đối với các fan hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc. Mới đây, vào chiều ngày 15/2, nam diễn viên đã tham gia buổi họp báo chương trình Peaktime. Đây cũng la lần đầu tiên Lee Seung Gi xuất hiện công khai sau tin tức sẽ kết hôn vào tháng 4. 

Tuy việc kết hôn của nam diễn viên vẫn đang là chủ đề nóng nhưng tại buổi họp báo, thứ mà khán giả quan tâm nhất đó chính là mái tóc của anh. Cách đây không lâu, Lee Seung Gi từng khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện tại KBS Drama Awards cùng kiểu đầu trọc. Được biết, để vào vai một nhà sư trong bộ phim Big Family của đạo diễn Yang Woo Suk, anh đã không ngần ngại hi sinh mái tóc của mình.

Thế nhưng tại buổi họp báo, Lee Seung Gi lại xuất hiện với một mái tóc khá dài và chỉn chu, chính điều này đã khiến không ít người thắc mắc về "tốc độ mọc tóc" của anh chàng.

lee_seung_gi
Lee Seung Gi xuất hiện cùng mái đầu trọc

Chia sẻ từ Lee Seung Gi ngay lập tức khiến các đồng nghiệp có mặt chung tại họp báo lẫn khán giả cười ngả nghiêng. Bí quyết để nam diễn viên có tóc mọc nhanh, từ đầu cạo trọc sang diện mạo tóc lãng tử của Lee Seung Gi tất cả nằm ở bộ tóc giả bóng mượt, siêu tự nhiên được ê-kíp chuẩn bị cho

"Trước đó tôi cạo đầu để quay phim nên khá lo lắng không biết phải xuất hiện hôm nay kiểu gì. Đây là tóc giả công ty sản xuất phim chuẩn bị cho tôi. Chắc ai cũng tự hỏi làm sao tóc tôi lại dài nhanh được như vậy", nam diễn viên nói. Tiffany cũng dành lời khen cho bộ tóc giả của Lee Seung Gi: "Trông tự nhiên lắm anh". 

Trong buổi họp báo, nam diễn viên cũng chia sẻ sắp tới anh sẽ cố hết sức mình cho vai trò một người nghệ sỹ và một người chồng. Lee Seung Gi cho biết anh đang ấp ủ một sự án âm nhạc và sẽ ra mắt vào khoảng thời gian tới. 

npr1676468739
Lee Seung Gi tại buổi họp báo

Peak Time do Lee Seung Gi đảm nhiệm vai trò MC cùng với sự góp mặt của 8 vị giám khảo: Kyuhyun (Super Junior), Mino (WINNER), Tiffany (SNSD), Lee Gikwang (HIGHLIGHT), Sungkyu (INFINITE), Jay Park, giám đốc biểu diễn Shim Jae Won và nhà sản xuất âm nhạc Ryan Jhun.

Tags: