Giải Trí

Nam phụ “Nhà bà Nữ” bênh vực Trấn Thành, bị dân mạng phản ứng dữ dội

B.N - 03/03/2023 19:37 GMT+7

Chứng kiến Trấn Thành bị chỉ trích vì ồn ào tại rạp phim, diễn viên Phan Đạt đăng bài bênh vực, nào ngờ nhận về phản ứng ngược từ dân mạng.

Ồn ào Trấn Thành chen ngang, mua toàn bộ suất chiếu phim đang là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Mặc dù phía nam danh hài và quản lý rạp phim đã lên tiếng giải thích nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng chỉ trích anh. Mới đây, diễn viên Phan Đạt (nam phụ phim “Nhà bà Nữ”) đăng tải bài viết bênh vực Trấn Thành.

Trấn Thành nhận về nhiều chỉ trích vì hành động chen hàng, mua hết vé suất chiếu.
Trấn Thành nhận về nhiều chỉ trích vì hành động chen hàng, mua hết vé suất chiếu.

Mở đầu bài viết, Phan Đạt nhấn mạnh: “Người giàu đáng ghét và đáng thương”. Nam diễn viên kể chuyện hồi nhỏ, anh từng thắc mắc về lối đi riêng cho hạng thương gia ở sân bay. Vì phải trả nhiều tiền hơn nên những hành khách sở hữu vé hạng thương gia không phải xếp hàng và tốn thời gian.

Phan Đạt cho rằng giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, Trấn Thành là người có nhiều đóng góp cho đất nước. Họ có được nhiều nhưng cũng bị lấy đi không ít, thành công nhưng cũng hay bị hắt hủi. Anh tiếp tục bày tỏ quan điểm: “Nếu phải nhường ưu ái cho một người giàu, bạn hãy cứ vui vẻ và mỉm cười, rồi cứ nghĩ trong đầu: Họ mới đáng thương hơn mình, mình nhường cho họ coi như là cách đại diện xã hội đáp lại họ lời cảm ơn! Đừng quên chúc cho họ sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho xã hội và quốc gia”.

11677847057.jpeg
Phan Đạt đăng bài bênh vực Trấn Thành.

Từ câu chuyện trong quá khứ và quan điểm về người giàu, nam phụ “Nhà bà Nữ” bênh vực Trấn Thành. Anh viết: “Người giàu áp lực rất cao nhưng họ cũng cần yêu thương và tôn trọng. Phải ưu ái cho những người giàu, hãy cứ vui vẻ và cả xã hội phải đáp lại họ. Anh sai rồi, sai vì anh quá nổi tiếng và thành công! Tiếc là nhiều người tiếc rẻ với anh! Thương anh Trấn Thành, cố lên!”.

Bài đăng bênh vực Trấn Thành của Phan Đạt khiến nhiều người ngao ngán. Nhiều người cho rằng Phan Đạt từng được Trấn Thành giao cho vai diễn phụ trong phim điện ảnh “Nhà bà Nữ”. Vì thế, nam diễn viên cố tình bênh vực để lần sau lại được ông xã Hari Won mời đóng phim.

Khán giả phản ứng dữ dội dưới bài đăng của Phan Đạt.
Khán giả phản ứng dữ dội dưới bài đăng của Phan Đạt.

Không những thế, khán giả đang chỉ trích thái độ và ý thức của Trấn Thành tại rạp chiếu phim. Việc nhắc đến “phân biệt giàu nghèo” của Phan Đạt không phù hợp với sự việc này. Tài khoản tên Nam Anh phản bác lại quan điểm của Phan Đạt: “Chắc thanh niên này không hiểu xã hội đề cao người tử tế, lịch sự, ngay thẳng đầu tiên”.