Giải Trí

Quản lý rạp CGV chính thức lên tiếng về ồn ào Trấn Thành 'chen ngang, đòi bao rạp để riêng tư'

Quỳnh Trang - 03/03/2023 12:04 GMT+7

Trước xôn xao việc Trấn Thành bị tố có hành vi kém duyên với khán giả tại rạp chiếu phim, đại diện phía CGV đã chính thức lên tiếng.

Từ hôm qua tới nay, vụ ồn ào Trấn Thành bao nguyên rạp khiến 2 khán giả phải bỏ về đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Cách đây ít giờ, chị Thanh Hạ - quản lý của rạp CGV trong vụ việc đã đăng một bài dài trên trang cá nhân để giải thích rõ mọi chuyện.

Theo đó, chị Thanh Hạ cho biết Trấn Thành đã liên hệ với rạp từ sáng ngày 01/03 để đặt trước một suất chiếu riêng cho gia đình và bạn bè vào tối hôm đó. Đến tối thì Trấn Thành đến rạp và có xếp hàng ở quầy. Sau đó, chính chị là người đã hộ trợ Trấn Thành sang quầy khác để lấy số vé đã đặt trước.

Tuy nhiên, bạn khách đứng trước lại hiểu nhầm Trấn Thành đến nơi mới mua vé nên có ý hỏi mua 2 vé trong suất chiếu mà nam nghệ sĩ đã đặt trước. Ngay lập tức nhân viên quầy cũng đã giải thích lại sự việc cho khách và mời anh mua vé ở suất chiếu sau vẫn còn nhiều chỗ.

Chị Thanh Hạ cũng khẳng định rằng Trấn Thành đã đặt vé từ trước chứ không hề có chuyện đến tận nơi mới mua vé như tin đồn. Bên cạnh đó, rạp cũng đã chuẩn bị một suất chiếu khác ngay sau đó (có 70 chỗ ngồi) để không làm gián đoạn việc đặt vé của các khách hàng khác. Quản lý của rạp cũng nhấn mạnh rằng từ trước đến nay CGV luôn công bằng với mọi khách hàng, không hề có sự phân biệt đối xử nào cả.

Đại diện rạp CGV đã đăng bài khẳng định Trấn Thành đã đặt bao rạp từ sớm
Đại diện rạp CGV đã đăng bài khẳng định Trấn Thành đã đặt bao rạp từ sớm

Sau khi sự việc xảy ra, phía cụm rạp cảm thấy rất tiếc về hiểu nhầm này nên đã chủ động gọi điện để giải thích cho khách hàng hiểu rõ hơn, anh khách cũng đã vui vẻ bỏ qua. Tuy nhiên, không hiểu tại sao mà thông tin sai sự thật vẫn tiếp tục được lan truyền trên mạng. Ngoài việc giải thích, phía CGV cũng xin lỗi vì trải nghiệm không tốt của anh khách tại rạp phim và tặng anh hai vé xem phim.

Còn về phía Trấn Thành, đại diện cho biết vì phía cụm rạp đã có phản hồi nên nam nghệ sĩ sẽ không lên tiếng gì thêm về ồn ào này.

th
Phía Trấn Thành cho biết nam nghệ sĩ sẽ không lên tiếng gì thêm

Trước đó, một netizen bất ngờ tố Trấn Thành chen ngang tại rạp phim, khiến khán giả phải bỏ về. Theo đó, người này cho biết bản thân và bạn gái đã xếp hàng trước nhưng lại phải ra về vì Trấn Thành muốn bao cả rạp.

Tin phổ biến