Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập cuối: Hạnh và Quân sẽ có kết thúc viên mãn?

Quỳnh Trang - 03/03/2023 16:11 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Hạnh vẫn chưa đáp lại tình cảm của Quân. Trong khi đó, Khôi mong Vy cho cả hai một cơ hội nữa.

Chỉ còn một tập phim nữa là hành trình của "Đừng Làm Mẹ Cáu" sẽ chính thức kết thúc, phim hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem đài. Người xem đều mong muốn các cặp đôi trong phim sẽ có một cái kêt trọn vẹn.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 25, Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh) đã có cuộc trò chuyện cùng nhau trên sân thượng. Đêm hôm trước, Hạnh đã bỏ quên khăn choàng tại nhà anh nên Quân mới đem trả lại cho cô. Anh ân cần choàng khăn cho Hạnh.

Screenshot 2023-03-03 160450

Trong lúc nói chuyện, Hạnh chợt nhớ ra mình chưa hề đồng ý lời tỏ tình của Quân. Nhưng Quân đáp lại rằng mặc dù cô chưa đồng ý nhưng cũng không từ chối. Sợ Hạnh từ chối mình, Quân đã ngăn cô nói tiếp và bày tỏ việc mình không muốn bị cô từ chối vào lúc này. Hiện tại bản thân anh đang gặp nhiều chuyện phiền não trong công việc nên không hy vọng chuyện tình cảm cũng gặp thất bại.

Cũng trong tập này, Vy (Quỳnh Lương) và Khôi (Bình An) đã ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau. Khôi lấy hết dũng khí để bày tỏ tình cảm với vợ mình, hy vọng cô cho cả hai một cơ hội nữa. Anh tin rằng nếu cả hai bỏ bớt cái tôi của mình thì mọi chuyện đều sẽ được ổn thỏa.

Screenshot 2023-03-03 160544

Vy không đồng ý ngay mà ní rằng việc đó không phải chuyện dễ dàng. Nhưng Khôi tự tin khẳng định mình sẽ làm được bởi hiện tại anh đã yêu Vy. Đúng lúc này, bé Voi (Tuấn Phong) từ sau ghế lao ra và đồng ý với quan điểm của bố. Cậu bé còn giục mẹ mau chóng nhận lời để cả nhà lại được ở bên nhau.

Ở một diễn biến khác, tình cảm giữa Thêu (Anh Đức) và May (Thanh Hương) đang phát triển theo chiều hướng tốt. Thêu vô cùng ra dáng đàn ông, chăm sóc quan tâm May từ những điều nhỏ nhất. Anh thậm chí còn không bán gói xôi cuối cùng để giữ lại cho May.

Screenshot 2023-03-03 160611

>>>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu sắp kết thúc, Bình An tiết lộ một cặp đôi sẽ lên xe hoa vào cuối phim

Hãy đón xem những diễn biến cuối cùng của "Đừng Làm Mẹ Cáu" vào tối nay ngày 03/03 trên VTV3.