Giải Trí

Nổi như cồn chưa được bao lâu, The Glory đã dính vào hàng loạt lùm xùm khác nhau

Nhật Lệ - 17/03/2023 20:28 GMT+7

Bộ phim do Song Hye Kyo thủ vai chính liên tiếp vấp phải những lùm xùm liên quan tới vấn đề luật pháp

Kể từ khi ra mắt chưa đầy một tuần, The Glory 2 đã tạo nên cơn sốt khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhận được lời khen có cánh từ những khán giả khó tính nhất, có thể nói dàn diễn viên với sự diễn xuất đầy nội lực chính là điểm cộng lớn, một phần sáng giá là nên thành công cho bộ phim.

Tưởng rằng mọi chuyện thuận lợi có vậy, bộ phim cũng sẽ có cái kết tốt đẹp nhưng sự thật, The Glory lại phải đối mặt với vô số những lùm xùm xung quanh, nhất là liên quan tới vấn đề luật pháp tại Hàn Quốc. Thậm chí, nhiều khán giả tại xứ sở kim chi còn đồng loạt kêu gọi tẩy chay bộ phim bởi một số drama của vị đạo diễn.

The-Glory-Buoc-Chuye
Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính Moon Dong Eun - người từng có quá khứ bị bắt nạt học đường

Ngay mới đây, bộ phim đình đám này đã bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc "sờ gáy" vì một lời thoại trong phim. Đó là lời thoại của nhân vật mẹ ruột Dong Eun, sau khi người phụ nữ này biết địa chỉ của con gái liền tới làm loạn và gây chuyện.

Khi tới nơi nhân vật chính ở, người phụ nữ này đã gặp chủ trọ của Dong Eun, chủ trọ đã nói dối về việc Moon Dong Eun không có ở đây để bảo vệ cô nhưng đáp lại, mẹ ruột nhân vật chính lại nói: "Tôi đã xem thử ở văn phòng dịch vụ công, ở đó ghi là nó sống ở đây. Nên đừng nói dối nữa! Tôi đã biết là nó sống ở đây rồi".

Hay trong lần đầu tiên gặp lại Dong Eun sau nhiều năm xa cách, bà Mi Hee cũng tuyên bố rằng mình sẽ có cách để tìm ra chỗ ở mới nếu Dong Eun tiếp tục bỏ trốn. LỜi thoại này đã ngay lập tức bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc phản bác bởi theo luật nước này, khi thành viên trong gia đình từng là nạn nhân của bạo hành gia đình thì người đó có thể ẩn địa chỉ, không để những thành viên còn lại biết.

7b2ed096b99f9be8d839023910149eb4

Ngoài câu thoại trên, The Glory còn bị chỉ tích vì xuyên tạc công việc của nữ chính phản diện - Yeon Jin. Tại phần 1, có một tập đề cập tới việc Yeon Jin dù là một biên tập viên thời tiết nhưng lại không viết được kịch bản dẫn mà phải nhờ trợ lý làm thay.

Từ việc này, một nữ phóng viên dã đăng tải bài viết nói rằng bộ phim đang cố gắng xuyên tạc sự thật về công việc của các biên tập viên thời tiết bởi thực tế, những biên tập viên không chỉ tự phải lên kịch bản mà còn phải lo liệu phần việc của mình khi lên sóng truyền hình.

Ngài những lùm xùm kể trên, bộ phim cũng bị chỉ trích bởi một số hạt sạn như việc đạo diễn phim Ahn Gil Ho đã thừa nhận cáo buộc từng dính líu tới vụ bạo lựuc học đươgng trong quá khứ hau cảnh hở bạo hoàn toàn không che chắn trong phim.

Tags:
Tin phổ biến