Giải Trí

Hé lộ hậu trường chụp ảnh 'cười banh nóc' của Thùy Tiên: Vẫn trụ vững danh xưng 'nữ hoàng meme'

Quỳnh Vân - 21/03/2023 21:54 GMT+7

Video hậu trường chụp ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên khiến người hâm mộ cười ngả nghiêng, xứng danh "nữ hoàng meme".

Từ sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ phía khán giả. Với tính cách hòa động, nhiệt tình cùng sự chăm chỉ trong công việc, Thùy Tiên có lẽ là một trong những nàng hậu được lòng khán giả nhất nhì nhà Sen Vàng. Dù đã kết thúc nhiệm kì của mình và trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng luôn giữ được sức nóng của mình ở nhiều sự kiện quốc tế khác nhau.

saostar-ujm9wn7lzbjgnqtj

Mới đây nhất, Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh hợp tác cùng với NTK Lê Thanh Hòa trong bộ sưu tập mới nhất. Nàng hậu khiến dân tình trầm trồ khi có thể "cân" được tất cả những bộ đồ và các góc ảnh mới lạ, khó nhằn. Trong loạt ảnh được đăng tải, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đều xuất hiện với vẻ ngoài thần thái và biểu cảm sang chảnh, cuốn hút. 

Screenshot 2023-03-21 205127

Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh nhận về bão like đó của Thùy Tiên đó lại là hậu trường "khó đỡ" của toàn ê - kíp. Chính NTK Lê Thanh Hòa đã tung ra video về hậu trường chụp ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên. Trái ngược với những bức ảnh lộng lẫy cùng thần thái cuốn hút, Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ không thể nhịn cười với loạt biểu cảm như nhăn mày, hốt hoảng,... của nàng hậu. 

Screenshot 2023-03-21 205151

Qua nhiều lần tự tay đăng tải, Thùy Tiên cũng được người hâm mộ gọi là "nữ hoàng meme" khi thường xuyên cho ra đời những tấm ảnh dìm thê thảm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn được netizen khen nức nở vì dù đăng ảnh dìm nhưng nhan sắc của nàng hậu vẫn không hề có khuyết điểm.

Dưới video hậu trường do NTK Lê Thanh Hòa đăng tải, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc cuốn hút của nàng hậu như:

- Bị dìm mà vẫn xinh, thương bé Tiên nha

- Để có được 1 bức ảnh đẹp là nỗ lực của cả 1 ekip, thương chị quá

- Bà chúa meme, nữ hoàng biểu cảm vẫn bén lắm nha không lo lụt nghề nhé quý vị...

saostar-x4r9p7h2yae8vlw2

Ngoài ra, dân tình còn không quên réo tên Quang Linh vào ngắm nhìn nhan sắc và hậu trường chụp ảnh có phần "tả tơi" của nàng hậu. Dù thân thiết qua chuyến tình nguyện tại Anagola nhưng Thùy Tiên và Quang Linh lại được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Thế nhưng Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng lên tiếng đính chính rằng bản thân và Quang Linh chỉ có mối quan hệ bạn bè và hợp tác chung trong công việc khiến người hâm mộ hụt hẫng.

Tin phổ biến