Giải Trí

Mỹm Trần (team Mai Ngô) vướng tin đồn livestream khoe thân trong quá khứ

Bảo Diệp - 28/03/2023 06:59 GMT+7

Trước áp lực dư luận, Mỹm Trần chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt.

Ồn ào của Đan Tiên (team Bùi Quỳnh Hoa), Hà Anh (team Chế Nguyễn Quỳnh Châu) chưa hạ nhiệt, một thí sinh nữa của Miss International Queen Vietnam 2023 lại bị réo tên. Người bị dân tình réo gọi lần này là Mỹm Trần (team Mai Ngô). Cô vướng tin đồn livestream khoe thân gây xôn xao dư luận.

Trước áp lực dư luận, Mỹm Trần đăng tải story lên Fanpage chính thức bác bỏ tin đồn. Học trò Mai Ngô nhận định “cây ngay không sợ chết đứng”: “Đợt đó, tôi bị cách ly nên tôi phải livestream trên app để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Nhờ có công việc đó, tôi mới có chi phí để trang trải cuộc sống cũng như sang thái phẫu thuật chuyển giới”.

Mỹm Trần khẳng định
Mỹm Trần khẳng định "cây ngay không sợ chết đứng".

Nói về những bức ảnh nóng bỏng, Mỹm Trần thừa nhận cô từng chụp hình cho một số nhãn hàng về nội y và bikini. Nhưng “gà chiến” của Mai Ngô bác bỏ tin đồ là cô gái vạch áo, xỏ khuyên rốn như trong bức ảnh. Mỹm Trần bức xúc khi bị một bộ phận khán giả lôi công việc của mình ra để dựng chuyện nhằm bôi xấu danh tiếng và hình ảnh của cô.

Mỹm Trần bộc bạch: “Đừng cố lấy công việc ra để dựng chuyện nói không thành có như vậy. Công việc đó là từ mồ hôi nước mắt tôi live, tôi đi chụp, để có tiền lo cho bố mẹ, thực hiện ước mơ của mình. Bạn đừng lôi nó ra để hạ thấp tôi!”.

“Gà chiến” team Mai Ngô không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả - những người yêu thương và tin tưởng cô trên hành trình Miss International Queen Vietnam 2023. Trong khi đó, một bộ phận khán giả liên tục minh oan cho Mỹm Trần, nói rằng cô chỉ livestream trò chuyện bình thường, không hề khoe thân như nhiều lời đồn thổi. Bên cạnh đó, họ mong chờ người đẹp có cơ hội bước vào chung kết và giành giải cao nhất.

Mỹm Trần là một trong những thí sinh
Mỹm Trần là một trong những thí sinh "nặng ký" tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Mỹm Trần (sinh năm 1997) được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng ngay từ những ngày đầu tiên Miss International Queen Vietnam 2023. Trong tập đầu lên sóng, cô khiến 4 huấn luyện viên tìm mọi cách để chiêu dụ về đội. Mỹm Trần sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng cùng chiều cao 1,65m. Nhiều người nhận xét “gà chiến” team Mai Ngô có nhiều đường nét giống với Đỗ Nhật Hà.

Trước khi đến với Miss International Queen Vietnam 2023, Mỹm Trần là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp chuyển giới theo đuổi phong cách gợi cảm, toát lên được vẻ đẹp nữ tính. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe sắc vóc lên trang cá nhân.