Horoscope

Tử vi thứ 3 ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ dàng đưa ra quyết định

Bảo Diệp - 28/03/2023 06:50 GMT+7

Dường như có “bão” đang hình thành trong mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ. Bọ Cạp như kẻ gieo mầm sân hận sẽ gặt bão tố.

Bạch Dương

Công việc: Các quyết định bạn đưa ra có hậu quả lâu dài đối với sự phát triển sự nghiệp của Bạch Dương và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời làm việc của bạn. Bạn đã nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp bằng cách xem xét ý kiến ​​​​của họ. Họ theo dõi tiến trình của bạn và mong muốn được hợp tác với bạn.

Tình yêu: Khi đang tìm kiếm một ai đó đặc biệt, nếu muốn thành công, Bạch Dương hãy tránh các sự kiện hoặc hoạt động trần tục. Thay vì để bản thân được chú ý, hãy thúc đẩy khả năng giao tiếp xã hội, sức hấp dẫn cá nhân của bạn được đánh giá cao bởi những người quan trọng nhất, những người có khả năng sẽ yêu bạn.

Aries-3-28-23_16by9-fullhd-za1

Tiền bạc: Sẽ không khó để Bạch Dương duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa thu nhập và chi tiêu của mình. Bạch Dương khôn ngoan và khó có thể bị lợi dụng khi tìm kiếm những món đồ xa xỉ. Nếu bạn muốn tiêu tiền, hãy tiếp tục nhưng hãy làm theo cách cẩn thận thông thường của bạn.

Sức khỏe: Bạch Dương cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Cơ thể bạn khao khát hoạt động và cần được chú ý. Thể dục - thể thao đến với bạn một cách tự nhiên, hãy nắm lấy cơ hội này và nâng cao mức độ khỏe mạnh về thể chất của bạn một cách tự nhiên.

Kim Ngưu

Công việc: Kim Ngưu dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng hơn, hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả bằng cách thực hiện ngay lập tức. Đừng trì hoãn bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài, thay vào đó cải thiện khả năng của bạn để thu hút những người khác. 

Tình yêu: Đây không phải là lúc để Kim Ngưu cảm thấy tiếc cho bản thân. Nếu bạn mong muốn tìm được ai đó để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp gỡ một người mới, biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Hãy can đảm, ra ngoài và giao lưu, quên đi những suy nghĩ về tình yêu trong quá khứ và háo hức nhìn về tương lai.

Taurus-3-28-23_16by9-fullhd-za2

Tiền bạc: Nếu Kim Ngưu đang cân nhắc đầu tư vào thứ gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ người khác. Nếu bạn quyết định chống lại nó, bạn sẽ không phải chịu hậu quả bất lợi nào.

Sức khỏe: Kim Ngưu đang trong tình trạng tốt, tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn tràn đầy sinh lực. 

Song Tử

Công việc: Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của Song Tử thúc đẩy những người khác. Sự tương tác bạn có với các đồng nghiệp là hiệu quả. 

Tình yêu: Bạn nên dành ngày hôm nay cho “nửa kia”. Hai bạn nên cùng nhau tạo ra khoảng thời gian tốt đẹp, lãng mạn bên nhau. Với những Song Tử còn độc thân, cơ hội lãng mạn có nhưng bạn hãy biết cách chọn lọc.

Gemini-3-28-23_16by9-fullhd-za3

Tiền bạc: Song Tử thực sự nên nghe theo lời khuyên của người khác khi có vấn đề liên quan đến tiền bạc. Không phải vì bạn không thể dựa vào may mắn của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn.

Sức khỏe: Song Tử mạnh mẽ và năng lượng bạn sở hữu được sử dụng tốt nhất để gây ảnh hưởng đến người khác. Hãy cố gắng lôi cuốn và động viên bạn bè của bạn. Khi bạn làm như vậy, bạn đánh giá cao mức độ thú vị của hoạt động thể thao khi nó được chia sẻ với những người khác.

Cự Giải

Công việc: Sự nghiệp của Cự Giải phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ không dễ vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn bình thường rất nhiều. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng vuột khỏi tầm kiểm soát.

Tình yêu: Nếu tình cảm của bạn có xáo trộn trong mối quan hệ, đừng đổ hết tội cho người kia. Nếu còn độc thân, Cự Giải đang có xu hướng lao vào chuyện tình cảm khiến các ứng cử viên tiềm năng của bạn sợ hãi. Nếu bạn không muốn bị từ chối, hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng.

Cancer-3-28-23_16by9-fullhd-za4

Tiền bạc: Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy thận trọng. Kiên nhẫn là một đức tính tốt và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền bạc.

Sức khỏe: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc và dựa vào cả hai lâu hơn một chút. Cuối cùng khi bạn thư giãn, hãy tận hưởng nó mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Sư Tử

Công việc: Dường như không có gì Sư Tử không thể thực hiện được. Bạn thể hiện sự tự tin cộng với tính chính trực và mọi người nhận thấy điều này. Đồng nghiệp của bạn ngạc nhiên trước khả năng bạn giải quyết các dự án khó khăn và hoàn thành xuất sắc chúng. Bất cứ khi nào điều này xảy ra, hãy cố gắng kiềm chế mong muốn được công nhận bản thân một chút.

Leo-3-28-23_16by9-fullhd-za5

Tình yêu: Cho dù bạn muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài hay bạn đánh giá cao cuộc sống như hiện tại, hãy đưa ra quyết định về kiểu người bạn muốn ở cùng. Với những người đang trong mối quan hệ, Sư Tử nên kiểm tra xem đối tác của bạn có tâm trạng thích phiêu lưu hay không. Nếu có dấu hiệu nhỏ nhất cho thấy người đó chia sẻ khát khao hành động với bạn, bạn nên cùng nhau sống hết năng lượng hiện tại của mình.

Tiền bạc: Nếu bạn thích mua cho mình một thứ gì đó mới, hãy cố gắng làm việc để có được nó. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ nhạy cảm để không chi tiêu quá mức.

Sức khỏe: Việc dậy sớm vào buổi sáng dễ dàng hơn bình thường, Sư Tử thức dậy và cảm thấy phấn chấn với một mức độ thái độ nào đó. Những cơn đau nhức nhỏ đã biến mất như thể có phép thuật, nhìn chung bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực. 

Xử Nữ

Công việc: Xử Nữ đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thử thách. Đừng quá lo lắng, hãy tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể vượt qua các biến chứng. 

Tình yêu: Dương như “bão” đang dần hình thành trong mối quan hệ giữa bạn và “nửa kia”. Điều Xử Nữ cần làm là nói chuyện thẳng thắn, làm rõ mọi thứ.

Virgo-3-28-23_16by9-fullhd-za6

Tiền bạc: Đừng tham gia vào các khoản đầu tư hoặc chấp nhận những món hoa hồng hấp dẫn. Chòm sao hôm nay có thể gặp phải những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, làm gián đoạn các kế hoạch tốt nhất đã đặt ra hoặc làm lộ ra những sai sót trong các dự án tài chính mà bạn cho là đơn giản.

Sức khỏe: Xử Nữ hãy xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn. Đừng ép bản thân tập thể dục hoặc gây căng thẳng cho cơ thể một cách không cần thiết.

Thiên Bình

Công việc: Đừng để sự thất vọng của bạn cản trở công việc ngay cả khi có vẻ như có bất ổn nào đó giữa các đồng nghiệp của bạn. Thay vào đó, Thiên Bình hãy cố gắng hơn nữa để không để những tương tác với họ cản trở tiến trình của bạn. 

Tình yêu: Đừng trút tâm trạng bực bội và bất hạnh của mình lên người khác, nhất là với người bạn đời của mình. Hãy tìm cách trút bỏ cơn giận bằng cách tham gia các hoạt động.

Libra-3-28-23_16by9-fullhd-za7

Tiền bạc: Sự lo lắng khiến Thiên Bình làm lu mờ phán đoán rõ ràng, khách quan của bạn. Tránh xa các vấn đề tiền bạc phức tạp. 

Sức khỏe: Dành một khoảng thời gian cho sức khỏe tổng thể, Thiên Bình hãy cho phép tâm trí và cơ thể của bạn được thư giãn và hít thở không khí trong lành.

Bọ Cạp

Công việc: Bọ Cạp đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như bất khả thi. Bạn cần cố gắng nhìn mọi thứ từ một góc độ khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ sự giúp đỡ nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, sẽ giúp bạn phục hồi và đưa bạn trở lại đúng hướng.

Tình yêu: Nếu Bọ Cạp gặp phải một số cuộc tranh luận, cãi vã căng thẳng với “nửa kia” trong ngày hôm nay, bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách đúng đắn không?

Scorpio-3-28-23_16by9-fullhd-za8

Tiền bạc: Đây là một ngày tồi tệ đối với tình hình kinh doanh, tài chính của bạn. Bọ Cạp cần tránh xa các dự án mang nhiều rủi ro.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần học cách sử dụng sức mạnh phục hồi mà bạn đã học được, hồi sinh tâm trí và cơ thể của bạn.

Nhân Mã

Công việc: Có rất nhiều thời gian để xem xét những phát triển mới và lớn hơn, rất ít cản trở sự tiến bộ của Nhân Mã. Bằng cách khéo léo tập trung vào những khía cạnh quan trọng nhất của dự án công việc, bạn giảm thiểu khả năng quá chú tâm vào những chi tiết không quan trọng và tránh mọi phiền nhiễu hoặc rắc rối.

Tình yêu: Bạn có thể tiếp cận bất kỳ ai mà bạn quan tâm, đưa cho họ lời mời hoặc sự khích lệ. Điều quan trọng là đừng để cơ hội này trôi qua, hãy tận dụng tối đa mọi tình huống.

Sagittarius-3-28-23_16by9-fullhd-za9

Tiền bạc: Nhân Mã xử lý các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái. Những người khác có thể căng thẳng và sợ hãi, nhưng bạn đối phó với tình huống một cách thẳng thắn và bình tĩnh. 

Sức khỏe: Bạn điềm tĩnh, thoải mái và có thái độ hợp lý đối với thể lực của mình. Ít ngăn cản bạn thúc đẩy bản thân đến giới hạn và bạn có thể xử lý các hoạt động tràn đầy năng lượng, nơi bạn thể hiện khả năng phục hồi và sức mạnh phi thường. 

Ma Kết

Công việc: Ma Kết cố gắng giữ một cái đầu lạnh là rất quan trọng. Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết được. Hãy bình tĩnh đón nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm về hoàn cảnh của bạn. 

Tình yêu: Ma Kết đang có phản ứng khá gay gắt với “nửa kia”. Điều này dễ khiến cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Ma Kết cần tránh những trận tranh cãi không cần thiết.

Capricorn-3-28-23_16by9-fullhd-za10

Tiền bạc: Một số vấn đề bất ngờ nảy sinh trong vấn đề tài chính của Ma Kết. Các kế hoạch và ý tưởng của bạn đều không có tiến triển và không thể thuyết phục người khác về lợi ích. Điều này có thể khiến bạn khó chịu nhưng đừng vội vàng!

Sức khỏe: Đã đến lúc Ma Kết cần tập trung cho sức khỏe, học cách chọn lựa giữa thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và những tác hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu, hút thuốc.

Bảo Bình

Công việc: Thái độ tích cực của Bảo Bình cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của riêng Bảo Bình rõ ràng hơn nhiều, mang lại cho bạn lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác với đồng nghiệp, những người cung cấp cho bạn không gian cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình. 

Tình yêu: Tình yêu là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất và bạn đang ở vị trí may mắn để trải nghiệm nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng sự hỗ trợ của các ngôi sao!

Aquarius-3-28-23_16by9-fullhd-za11

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bình đang rất tốt. Bạn biết cách đàm phán để bản thân có được lợi ích. Nhiều cơ hội kiếm được thêm hoa hồng sẽ mở ra cho bạn ngày hôm nay.

Sức khỏe: Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy, Bảo Bình hãy kiểm soát, thận trọng và áp dụng một số kỷ luật vững chắc.

Song Ngư

Công việc: Sự hài lòng trong công việc mà Song Ngư trải nghiệm là có lợi. Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà đồng nghiệp công nhận là sự tự tin và chính trực, cho phép bạn hoàn thành lịch trình công việc. 

Tình yêu: Somg Ngư nên tận hưởng sự cân bằng bên trong này và sự hài hòa với những người thân yêu của bạn. 

Pisces-3-28-23_16by9-fullhd-za12

Tiền bạc: Song Ngư hãy chia sẻ kiến thức về tài chính và quản lý tài chính cho mọi người nhưng đừng quá sức. Nó sẽ khiến bạn kiệt sức.

Sức khỏe: Hãy dành nhiều thời gian cho nội tâm, thả mình trong suy nghĩ, không gian nhẹ nhàng để thư giãn.