Giải Trí

Hương Giang cùng ê kíp Miss International Queen Vietnam bị tố dàn dựng vụ cãi nhau của Quỳnh Châu và Huỳnh My

Nhật Lệ - 10/03/2023 09:52 GMT+7

Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Hương Giang đã lên tiếng phân trần về lùm xùm cãi nhau giữa thí sinh và mentor của Miss International Queen Vietnam.

Kể từ những tập phát sóng đầu tiên, chương trình về Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - Miss International Queen Vietnam 2023 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và các fan sắc đẹp trong nước. Ấn tượng nhất đối với khán giả phỉ kể đến tập 3 - tập phát sóng mới nhất của chương trình khi ngay trên sóng, thí sinh Huỳnh My có màn "trả treo" với mentor Quỳnh Châu khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, sửng sốt.

Sau drama thái độ và bị loại khỏi chương trình, Huỳnh My trở thành cái tên được săn đón rầm rộ trên khắp mạng xã hội những ngày gần đây. Đi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Huỳnh cùng những video gây cười, thậm chí là những tấm hình được cộng đồng mạng chế lại thành các meme hài hước.

saostar-3m7a9nsqlx3e9bkb
Thi sinh Lý Huỳnh My trong tập 3 của chương trình

Đằng sau drama "cực căng", dân cư mạng không khỏi đặt ra nghi vấn về màn cãi cọ này giữa huấn luyện viên và thí sinh. Nhiều ý kiến cho rằng BTC Miss International Queen Vietnam hay ê kíp chương trình đã sắp đặt màn cãi nhau này từ trước. Việc dàn dựng này nhằm thu hút lượt xem, tương tác và đẩy cao độ phủ ssng của chương trình đến với mọi khán giả.

Một TikToker có tên N.H.B.T lên một video có nội dung cho rằng ê - kíp của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 đã tạo ra drama để toàn bộ những thí sinh đều trở nên nổi tiếng và biến thành "gà đẻ trứng vàng" cho tổ chức. Ngay lập tức, Hoa hậu Hương Giang đã có màn "thanh minh" ngay trên sóng livestream.

Khi được hỏi chị nghĩ sao về Huỳnh My, Hương Giang đã trả lời: "Đâu có nghĩ gì đâu. Mỗi người có sự lựa chọn riêng cho cách hành xử của mình. Nhiều người bảo là có phải là BTC sắp xếp kịch bản không?

Mọi người thử nghĩ đi, ai cũng có một cá thể riêng biệt đúng không? Người ta làm việc gì ra cũng phải suy nghĩ đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Đâu phải mình bảo người ta làm gì thì người ta sẽ làm vậy".

9554640e62438b1dd252

Riêng về thái độ của Huỳnh My, Hương Giang cũng tỏ ý không hài lòng với cách cư xử của cô ngay trên sóng. Hiếm có thí sinh nào có cái tôi mạnh mẽ như My và việc cô thể hiện thái độ thái quá trong vòng loại đã ít nhiều ảnh hưởng đến dnah tiếng chương tình, đến dàn thí sinh cùng dự thi năm nay.

Tags:
Tin phổ biến