Giải Trí

Đan Tiên có thể sẽ bị loại khỏi Miss International Queen Vietnam nếu trả lời thiếu tinh tế?

Nhật Lệ - 27/03/2023 08:47 GMT+7

Phần thi ứng xử của cô nàng trong tập 6 đã khiến không ít khán giả phải thất vọng.

Đan Tiên là cái tên hiện đang gây sốt trong giới fan sắc đẹp khi là cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét mềm mại được ví như nữ diễn viên Baifern Pimchanok trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay".

Ngay từ lúc mỹ nhân sinh năm 1999 đăng ký tham dự cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023), cô đã ngay lập tức trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện nhờ ngoại hình nhỏ nhắn cùng vẻ đẹp nếu chỉ nhìn thoạt qua, không một ai nghĩ đây là một cô nàng chuyển giới.

Người hâm mộ càng phát cuồng về Đan Tiên khi trong suốt 5 tập phát sóng của chương trình, cô nàng đến từ Bắc Giang thể hiện vô cùng tốt các phần thi của mình. Tuy nhiên mới đây, dân tình lại đồng loạt "quay xe" trước phân thể hiện của Đan Tiên ở tập 6.

1-1679578146
Mặt mộc của thí sinh Đan Tiên trong tập mới nhất của Miss International Queen Vietnam 2023

Cụ thể, khi bước vào phần thi Close-Interview, Đan Tiên đã có màn ứng xử được các fan sắc đẹp nhận xét là chưa thực sự bứt phá. Khi nhận được câu hỏi: "Nếu phải chọn một cái tên không phải bạn giành chiếc vương miện thì bạn sẽ chọn ai?".

Đan Tiên nở nụ cười rạng rỡ, tự tin đáp: "Em xin được trả lời bằng trái tim của em thì ngoài em ra, hiện em chưa nghĩ ra được ai. Em nghĩ rằng em không phải là người tốt nhất để trở thành Miss Queen năm nay nhưng em là người phù hợp nhất".

Ngoài ra, khi nhận được câu hỏi nếu bản thân giành được danh hiệu nhưng bị công đồng quay lưng sẽ làm gì, Đan Tiên thẳng thắng trả lời bản thân sẽ suy nghĩ liệu mình đã làm gì để bị mọi người quay lưng lại. Cô nàng nhấn mạnh thêm nếu lỗi không xuất phát từ cô Đan Tiên sẽ dùng năng lực để thay đổi suy nghĩ của mọi người.

424A5841
Cô nàng đến từ team Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện

Hai câu trả lời tuy không quá tệ nhưng vẫn giúp Đan Tiên vượt qua phần thi một cách trôi chảy. Tuy nhiên khi trả lời câu hỏi đến từ giám khảo Hương Giang, cô nàng lại khiến các fan thất vọng khi đưa ra phần ứng xử được đánh giá là khá kém tinh tế.

Cụ thể, Hoa hậu Hương Giang đã đặt ra câu hỏi rằng nếu có người nói Miss International Queen Vietnam là cuộc thi ao làng Đan Tiên sẽ làm gì. Cô nàng không suy nghĩ mà đáp lại: "Thì em nghĩ rằng suy nghĩ của họ là ao làng".

Câu trả lời của Đan Tiên đã nhận về nguồn ý kiến trái chiều. Nhiều fan "quay xe", cho rằng cô nàng nên tìm cách chứng minh thay vì đáp trả. Một số khác lại lo lắng liệu người đẹp sinh năm 1999 có dừng bước tại MIQ năm nay vì phần thi ứng xử không trọn vẹn của mình.

Tags: