Giải Trí

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì khi bị chê thiếu chiến thuật và còn non tại Miss International Queen Vietnam 2023?

Mỹ Kha - 14/03/2023 06:49 GMT+7

Quyết định loại Hà Anh trong tập 4 Miss International Queen Vietnam 2023 khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu vấp phải ý kiến trái chiều.

Kết thúc tập 4 Miss International Queen Vietnam 2023, Hà Anh (team Chế Nguyễn Quỳnh Châu) là một trong hai thí sinh bị loại. Quyết định đưa thí sinh này vào vòng loại trừ của Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến ban giám khảo và khán giả tiếc nuối, dư luận xuất hiện ý kiến trái chiều. Bởi ngay từ những vòng đầu, Hà Anh được đánh giá là “gà chiến”. Á hậu Thủy Tiên cho rằng Chế Nguyễn Quỳnh Châu không tôn trọng sự cố gắng của Hà Anh.

Thí sinh Hà Anh trong tập 4 Miss International Queen Vietnam 2023.
Thí sinh Hà Anh trong tập 4 Miss International Queen Vietnam 2023.

Trước loạt ý kiến trái chiều, mới đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã lên tiếng giải thích. Chân dài cho biết cô là người hiểu rõ quá trình tiến bộ của các thí sinh trong team, quyết định đưa Hà Anh vào vòng loại là chuyện bất khả kháng. Ở tập 4, Chế Nguyễn Quỳnh Châu còn lại 3 thí sinh và buộc phải đưa 2 thí sinh vào vòng loại trừ.

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiết lộ cô đã đọc hết bình luận của khán giả. Có người thông cảm, có người lại cho rằng Á hậu 1 Hòa bình Việt Nam 2022 đã có quyết định sai lầm. Người đẹp thẳng thắn nói rằng cô không muốn giải thích về kết quả đã đưa ra. Cô cần dồn hết sức để cùng hai thí sinh còn lại là Tây Hà và Trần Quân “chiến” tiếp ở những thử thách tiếp theo tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu lên tiếng khi bị nhận xét
Chế Nguyễn Quỳnh Châu lên tiếng khi bị nhận xét "chơi game" kém.

Khi nhận về nhiều lời nhận xét thiếu chiến thuật và còn non khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế, Chế Nguyễn Quỳnh Châu thẳng thắn: “Sẽ có nhiều người cho rằng tôi “chơi game” này không giỏi, tôi xin ghi nhận điều đó và cố gắng trau dồi, hoàn thiện ở những tập tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ, cuộc thi không phải là nơi để tôi tỏa sáng và thể hiện mình là người “chơi game” giỏi. Tiêu điểm phải là các bạn thí sinh.

Cả 4 huấn luyện viên và ban giám khảo đều hướng đến việc tìm một đại diện Việt Nam xứng đáng để chinh chiến quốc tế. Chúng tôi không đến đây để đấu đá lẫn nhau. Vì 4 huấn luyện viên là 4 màu sắc khác nhau, đã có những vị trí riêng trong lòng khán giả!”.

Theo Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, mối quan hệ hiện tại giữa cô và Hà Anh vẫn bình thường sau khi thí sinh này bị loại khỏi chương trình. Hiện tại, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và ê-kíp đang tích cực kêu gọi khán giả bình chọn để giúp Hà Anh giành được cơ hội quay trở lại trong đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023.