Giải Trí

Nathan Lee xuất hiện với diện mạo khác lạ, tiết lộ từng chịu nhiều cú sốc và bị lừa tiền tỉ

Quỳnh Trang - 29/03/2023 17:53 GMT+7

Trong đêm nhạc tổ chức tại TP.HCM vào tối 28/03, ca sĩ Nathan Lee xuất hiện với tạo hình đầu trọc, chia sẻ với người hâm mộ về những ồn ào trong thời gian qua.

Tối ngày 28/03, Nathan Lee đã tổ chức một đêm nhạc phòng trà tại TP.HCM. Được biết, sau khi buổi diễn kết thúc thì nam ca sĩ có kế hoạch sang Hồng Kông (Trung Quốc) trong thời gian tới đây.

Trong đêm nhạc, Nathan Lee cũng tâm sự về tình hình sức khỏe và cuộc sống của bản thân. Nam ca sĩ cho biết tình trạng của anh đã ổn hơn nhiều so với trước đây. Anh còn tiết lộ chuyện mình từng bị lừa tiền tại Thái Lan, chuyện này khiến anh bị khủng hoảng trong một thời gian. Nathan Lee cũng khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện tại đêm nhạc với kiểu đầu trọc.

01680087073.jpeg

List những ca khúc mà Nathan Lee trình bày trong đêm nhạc đa dạng các loại thứ tiếng như tiếng Việt, tiếng Hoa và tiếng Pháp. Những màn trình diễn của Nathan Lee vẫn còn nhiều cho vấp váp vì anh chưa thuộc lời và chưa kịp tập trước với ban nhạc nhưng nam ca sĩ vẫn rất tự tin với giọng hát của mình.

Khi được hỏi về lý do tổ chức đêm nhạc, nam ca sĩ sinh năm 1983 đáp rằng chỉ vì bản thân lâu rồi chưa hát nên anh muốn hát lại thôi.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng dành thời gian để chia sẻ với người hâm mộ về tình hình sức khỏe của mình. Anh cho biết hiện tại bản thân đã ổn định, thoải mái hơn nhiều. Nhưng một khoảng thời gian trước đó, nam ca sĩ thực sự chì trong rất nhiều nỗi lo lắng. "Đấy cũng là lần đầu tiên trong đời tôi biết lo lắng là gì. Thật ra, trước giờ tôi vẫn có những nỗi lo nhưng tôi không chú tâm đến nó, tôi trốn tránh bằng cách du lịch, mua sắm, đi chơi với bạn bè" - Nathan Lee cho biết.

11680087073.jpeg

Khi kể đến những ồn ào gần đây, giọng ca Tan vỡ cho biết anh đã có khoảng thời gian vô cùng khủng hoảng khi mà phải trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ ở vùng đầu và sau đó còn bị lừa một số tiền lớn. Tuy nhiên, sức khỏe của anh hiện tại đang dần ổn định hơn nên nam ca sĩ sẽ có nhiều kế hoạch đi hát trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng thể hiện quan điểm một cách thẳng thắn về vấn đề fan hâm mộ bày tỏ tình cảm thái quá. Anh khẳng định rằng bất kỳ ai đều có quyền biểu đạt sự yêu mến của mình đến thần tượng nhưng phải đúng cách, đúng chỗ để nghệ sĩ không cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, Nathan Lee cũng thừa nhận sai lầm của bản thân khi trút những cả xúc tiêu cực của mình lên mạng xã hội. Anh cho biết: "Đó là một cái sai và hơi dốt của mình, vì điều đó làm cho tôi rất thiệt thòi. Nếu lúc trước tôi tiết chế hơn thì đã khác nhưng tính cách của mình đã thế nên cũng chẳng sao cả".

Tags: