Giải Trí

Bị 'tuột follow' khi đăng ảnh cùng Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình nói gì?

Quỳnh Vân - 28/03/2023 20:43 GMT+7

Sau khi bị fan kêu gọi hủy follow vì chụp ảnh chung với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình đã có động thái lên tiếng đầu tiên.

Dù độ phủ sóng trong làng âm nhạc Việt của Trịnh Thăng Bình đã mờ nhạt hơn so với trước đây nhưng anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ phía khán giả. Mọi động thái mới của nam ca sĩ đều được người hâm mộ quan tâm tới nên khi nam ca sĩ họ Trịnh bất ngờ đăng loạt ảnh chụp cùng với nữ ca sĩ Hiền Hồ thì bị cư dân mạng đồng loạt kêu hỏi hủy theo dõi.

Xuat-hien-loat-anh-hien-ho-di-an-toi-cung-trinh-thang-binh-loat-cu-chi-tinh-tu-gay-sot-mxh-3

Có thể thấy lùm xùm mà Trịnh Thăng Bình vướng phải khi vô tình đăng ảnh chụp cùng Hiền Hồ là lùm xùm không đáng có. Phía dưới bài viết, nhiều netizen đã để lại bình luận thông báo "quay lưng" và có những lời lẽ chỉ trích nam ca sĩ khiến ngay bản thân anh cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cụ thể, vào ngày 27/3 vừa qua, Trịnh Thăng Bình đã tự tay xả kholoatj ảnh ghi lại khoảnh khắc đi ăn tối cùng bạn bè trong đó có cả Hiền Hồ cùng dòng trạng thái: "Facebook ai người đó đẹp mấy đứa...". Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Theo loạt ảnh mà nam ca sĩ đnăg tải, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vô cùng thân thiết khi ngồi cạnh nhau và những hành động tạo dáng nhí nhảnh của cả hai đã khiến netizen phải "dậy sóng".

saostar-7yiinvam2218nlu9

Trước màn "quay xe" của người hâm mộ, nam ca sĩ nhanh chóng bị "bay màu" mất 5.000 lượt theo dõi và phải có động thái lên tiếng đầu tiên: "Anh tuột follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại... Chứ tuột mood không làm nhạc nổi không có bài mới... Các bạn ra đi mãi mãi". Có thể thấy Trịnh Thăng Bình đang khá tiếc nuối vì mất đi một lượng lớn người hâm mộ nhưng anh vẫn giữ thái độ bình thản đối mặt với ồn ào không đáng có này.

Xuat-hien-loat-anh-hien-ho-di-an-toi-cung-trinh-thang-binh-loat-cu-chi-tinh-tu-gay-sot-mxh-2

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ quay lại vào một ngày nào đó nếu cảm thấy yêu thích các sản phẩm âm nhạc mà anh làm ra và những dự án sắp tới mà anh ấp ủ. Về vấn đề có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình không hề có đề cập gì tới. Trước đó, khi vướng phải scandal chấn động showbiz Việt "anh em nương tựa", Hiền Hồ đã bị khán giả tẩy chay và phải lui về ở ẩn vì nhận vô số "gạch đá" từ phía netizen.

Screenshot 2023-03-28 195559

Chính vì thế mà khi Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình thân thiết, nam ca sĩ đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bên cạnh loạt lời chỉ trích khi kết thân cùng người đẹp Tây Nguyên, một bộ phận người hâm mộ cũng đứng ra bênh vực nam ca sĩ và cho rằng họ kết bạn với nhau là quyền riêng tư.