Giải Trí

Thùy Tiên tạm biệt danh hiệu Miss Cut-out: Eo mất múi nhưng vẫn giật giải Best Body

Quỳnh Vân - 16/03/2023 15:04 GMT+7

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tên trong đề cử giải "Best Body" khiến fan mê mẩn.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh trong buổi ăn tối tại Jakarta (Indonesia) khiến người hâm mộ rần rần mê mẩn. Cô nàng đã tạm biệt hình ảnh beauty queen trước đây và bất ngờ thay đổi phong cách cá tính lạ mắt. Không ít người hâm mộ đã để lại lời khen cho nàng hậu về sự thay đổi và không ngừng làm mới của nàng hậu 9x.

saostar-p85xcjwr3t2g1c0m
Hoa hậu Thùy Tiên giật giải "Best Body"

Tại sự kiện mà Thùy Tiên tham gia tại Jakarta này, đối với cô nàng đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là nơi những nhà sáng tạo nội dung, nhưng tài năng, báo chí hay người hâm mộ trong ngành chia sẻ về những trải nghiệm cá nhân và trải nghiệm chung trong ngành cũng như hành trình của họ trong việc thúc đẩy hòa nhập, phá vỡ định kiến và thành kiến.

thuy-tien-o-thoi-diem-nao-cung-xung-danh-miss-cutout-e3ea62df
Hoa hậu Thùy Tiên luôn diện những bộ đồ cắt xẻ táo bạo

Thảm đỏ của sự kiện cũng tập hợp nhiều gương mặt tài năng trước và sau màn ảnh của khu vực Đông Nam Á để có thể tôn vinh tất cả những điều thuộc về phụ nữ. Đáng nói hơn, Thùy Tiên chính là người nổi tiếng Việt Nam duy nhất xuất hiện trong sự kiện này của Netflix. Đây không chỉ là vinh hạnh của nàng hậu mà còn khiến người hâm mộ nước nhà thích thú và tự hào về cô nàng.

saostar-4hev1ph3xb2k1vi3
Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện tại sự kiện của Netflix

Song song với việc tham dự sự kiện tại nước ngoài, Thùy Tiên vẫn bày tỏ niềm vinh dự của mình khi nhận được giải thưởng "Best Body" cao quý ở quê nhà. Miss Grand International 2021 còn không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành và luôn ủng hộ bản thân giúp cho cô có nhiều thành tích mưới trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, nàng hậu cũng ngận ngại chia sẻ rằng bản thân có phần ngại khi nhận giải thưởng này với lý do khiến khán giả cười ngả nghiêng.

saostar-q5epdchof4yoqlzi

Cụ thể, Thùy Tiên đăng tải bài viết trên trang cá nhân của mình: "Ở nơi phương xa nhận được tin vui. Cảm ơn tình cảm, công sức, thời gian của mọi người dành cho Tiên rất rất nhiều. Giờ bụng mất múi rồi mà được giải best body ngại quá nè".

Bài viết hiện đang khiến nhiều người hâm mộ thích thú với lý do mà Thùy Tiên đưa ra khi nhận được giải thưởng này. Người đẹp còn ghi điểm với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm, cơ bụng săn chắc, quyến rũ và luôn chinh phục được những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Không chỉ tự tin diện những bộ đồ khó nhằn, cô nàng còn có thần thái cuốn hút, những bước đi tự tin trước ống kính khiến hình ảnh của nàng hậu càng thu hút người hâm mộ.

Tin phổ biến