Giải Trí

Minh Tú diện bikini nóng bỏng khoe 3 vòng “đốt mắt” người nhìn

Hương Ly - 14/02/2023 14:32 GMT+7

Siêu mẫu Minh Tú sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp khi mặc những bộ trang phục kiệm vải như thế này.

Đã hơn một thập kỷ nhưng cái tên Minh Tú vẫn chưa hết hot trong làng thời trang Việt Nam với vai trò người mẫu. Miệt mài làm nghề, tìm kiếm nhiều cơ hội, Minh Tú dần nhận được sự công nhận của khán giả với bảng thành tích đáng nể. Bên cạnh sự nghiệp, chân dài 9x còn được đông đảo khán giả dành sự quan tâm về mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc.

Cho đến mới đây, nhân dịp Valentine (Lễ Tình Nhân), Minh Tú bất ngờ tung bộ ảnh diện nội y cực nóng bỏng. Trong ảnh, nữ siêu mẫu diện bộ nội y màu đỏ cực sexy và quyến rũ. Những chi tiết ren lưới, cut out đầy táo bạo đã phô bày những đường cong vô cùng gợi cảm của Minh Tú. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp vẫn sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Qua bộ ảnh này, Minh Tú muốn lan toả thông đẹp đến các cô gái hãy biết cách yêu bản thân mình nhiều hơn và tự tin với vẻ đẹp mà mình đang có. "Mỗi cô gái đều xứng đáng được yêu thương và cần được yêu thương. Minh Tú mong rằng không phải chỉ trong ngày Valentine mà trong 365 ngày tất cả phụ nữ đều sẽ là một viên ngọc lấp lánh theo cách riêng, có giá trị sống và là một cá thể độc lập, tự tin, bản lĩnh", Minh Tú bày tỏ.

Thế nhưng ít ai biết, trong quá khứ Minh Tú từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình khi bị chế giễu là “đàn bà hai lưng”.

screenshot-1698-ngoisaovn-w837-h

Minh Tú chia sẻ: "Từ nhỏ chị đen, khi dậy thì tất cả các bạn cấp 3 trổ mã, là con gái, thiếu nữ thì chị vẫn ốm nhom. Người ta hay kêu chị là "đường bay", đàn bà hai lưng. Sau này chị đi làm người mẫu thì chị vẫn rất là ốm, có 48kg thôi, đi ra đường thì nhiều khi nhận được những cái lời đánh giá mà không phải từ đàn ông không mà kể cả phụ nữ với nhau mà mình nghe những cái lời đó từ họ mà mình cũng cảm thấy buồn. Con trai thì mình cũng không có buồn nhiều khi mà mình nghe những lời đó từ những người bạn gái.

Chị nhớ có một câu từ câu đó, chị quyết tâm thay đổi. Câu đó là "Người mẫu nhìn giống bê đê quá vậy. Nhìn giống đàn ông giả gái". Chị nhớ trong cuốn nhật ký đó chị viết rất là nhiều những cái lời phẫn nộ. Chị thì không có mạnh mẽ cãi lộn với người ta, lúc đó đi học người ta chơi theo group, nếu phản bác lại sẽ rất dễ bị hội đồng. Nên chị chỉ viết những lời tại sao lại như vậy, thì đâu đó nó trở thành một vết thương trong tâm hồn, không tự tin về bản thân, chị thấy cái gì chị cũng xấu, chị không tìm được vẻ đẹp trên cơ thể về gương mặt của chị. Một cái duy nhất chị có là chiều cao".

Tin phổ biến