Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 3: Một vị khách quý ghé thăm khiến cả nhà hốt hoảng

Quỳnh Trang - 16/03/2023 15:58 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", một vị khách nghi là người yêu cũ của Danh đột ngột ghé thăm nhà bà Cúc - ông Toại.

"Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" vừa mới phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả xem đài. Vẫn là một bộ phim truyền hình về tình cảm gia đình nhưng phim đã có hướng khai thác mới mẻ, vui tươi nhưng cũng đầy ý nghĩa.

Trong đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 3, mẹ con Trâm Anh (Khả Ngân) nghe tin ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bị ngã đã đến nhà để thăm hỏi. Trước đó, ông Toại đi can ngăn hàng xóm đánh nhau nhưng vô tình vấp ngã, vì chuyện này mà cả nhà được một trận cười ra trò.

Mẹ con Trâm Anh đến thăm hỏi ông Toại bị ngã
Mẹ con Trâm Anh đến thăm hỏi ông Toại bị ngã

Trong lúc hai bà mẹ đang trò chuyện thì Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh cũng "dính như sam", liên tục bày tỏ tình cảm khi người lớn vẫn đang có mặt. Thấy thế, Hà (Lan Phương) tỏ vẻ không hài lòng lắm, cô thì thầm to nhỏ với chị dâu rằng Danh - Trâm Anh chỉ đang "làm màu". Nhưng Phương (Kiều Anh) lại không cho là vậy, cô thấy việc các cặp đôi trẻ thể hiện tình cảm như vậy là bình thường.

Phương chê trách về Trâm Anh với Phương
Phương chê trách về Trâm Anh với Phương

Trước đó còn hậm hực nhưng ngay sau đó Hà lại quay ngoắt 180 độ khi gặp Trâm Anh. Hà tỏ ra rất thân thiện, còn giả vờ hỏi Trâm Anh có phải chủ tiệm váy cưới hôm trước cô và mẹ tới hay không. Thấy trình diễn của Hà, Trâm Anh cũng thuận theo, giả vờ ngạc nhiên.

Lúc sau, bà Cúc (NSND Lan Hương) có mời mẹ con Trâm Anh ở lại dùng cơm cùng cả nhà. Tuy nhiên việc này lại khiến ông Toại không vui lắm. Bởi lẽ ông cảm thấy xấu hổ vì chuyện mình bị ngã nên đã dặn bà Cúc không được tiết lộ cho người khác. Nhưng cuối cùng chuyện này lại đến tai nhiều người đến vậy.

Ông Toại không vui khi nhiều người biết chuyện ông bị ngã
Ông Toại không vui khi nhiều người biết chuyện ông bị ngã

Trong khi cả nhà đang vui vẻ ăn cơm thì có người bấm chuông cừa, Hà liền cho con trai ra xem, đồng thời cũng dặn con là nhà đang có khách nên không tiếp ai nữa. Nhưng sau đó, Long (Gia Nghĩa) sau khi ra mở cửa thì lại vào thông báo với cả nhà là có dì Lan tới chơi. Khi cô gái xinh đẹp xuất hiện, mọi người trong nhà đều bất ngờ.

Sự xuất hiện của dì Lan khiến mọi người hốt hoảng
Sự xuất hiện của dì Lan khiến mọi người hốt hoảng

Liệu đây có phải người cũ của Danh? Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Tin phổ biến