Giải Trí

Minh Hằng bật khóc kể về hành trình làm mẹ phiên bản lạ mà quen

Bảo Diệp - 11/03/2023 07:47 GMT+7

Sau khi xác nhận mang thai con đầu lòng, Minh Hằng kể lại hành trình mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Tối 10/3, Minh Hằng bất ngờ đăng tải một video kể về “hành trình làm mẹ phiên bản lạ mà quen” lên trang Youtube chính thức. Đối với Minh Hằng, làm mẹ là một vai trò thiêng liêng và cô muốn ghi lại tất cả những cảm xúc, khoảnh khắc đáng giá này.

Minh Hằng tiết lộ cô đã lựa chọn phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) – một phương pháp chủ động, nắm bắt được mọi thứ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không như cô nghĩ. Tất cả mọi thứ diễn ra khiến Minh Hằng ngỡ ngàng.

01678495384.jpeg
Minh Hằng hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ.

Minh Hằng xúc động kể lại: “Tôi không thể nào quên được cảm giác khi bước vào phòng. Hai vợ chồng biết được phôi thai đang chuyển vào cơ thể tên tivi. Tôi nghĩ khoa học sẽ giúp con người tỉnh táo, chủ động tất cả mọi thứ. Tôi cảm giác được có một sinh linh đang nảy sinh trong cơ thể của mình. Khi được cầm hai tập phim, thấy được hai chấm nhỏ, bác sĩ nói đây là phôi thai của em bé nằm trong tử cung của tôi. Đó là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa!”.

Vì quá hạnh phúc, Minh Hằng không kìm nén được cảm xúc, liên tục rơi nước mắt từ phòng chuyển phôi sang đến phòng bệnh. Sau đó, cô có thêm sự hoang mang, lo sợ. Nữ diễn viên tự nhận thấy phải giữ gìn cơ thể hơn trước. Minh Hằng bộc bạch: “Đó là những cảm xúc, cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được”.

Minh Hằng nghẹn ngào khi kể về hành trình có em bé.
Minh Hằng nghẹn ngào khi kể về hành trình có em bé.

Cuối video, Minh Hằng không quên thể hiện niềm vui, hạnh phúc khi có ông xã ở bên. Anh luôn đồng hành, động viên cô. Hiện tại, Minh Hằng và ông xã đang rất hạnh phúc, cùng nhau chuẩn bị chào đón sinh linh bé nhỏ.

Ngày 3/3 vừa qua, Minh Hằng thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng với ông xã sau hơn 9 tháng về chung một nhà. Nữ diễn viên “Bẫy ngọt ngào” chia sẻ: “Sau ba chuyến bay mệt lả, suốt ba tháng trời ròng rã và mười buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ. Hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ “làm bố full time” trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé!”.

Ngay sau đó, Minh Hằng nhận về nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ.