Giải Trí

Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng

Nhật Lệ - 03/03/2023 20:40 GMT+7

Người hâm mộ không khỏi vỡ òa khi diễn viên "chị chị em em 2" thông báo tin vui.

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã khiến cộng đồng mạng vỡ òa khi xác nhận đã mang thai sau hơn nửa năm làm đám cưới với chồng doanh nhân. Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng không giấu nổi sự hạnh phúc khi sắp sửa đón thêm một thành viên nữa.

"Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhe" - nữ ca sĩ vui mừng chia sẻ.

saostar-s2a6gjbm6anjyz0c
Tấm ảnh được ca sĩ Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân

Đi kèm dòng trạng thái là tấm ảnh vô cùng hài hước. Trong ảnh, ông xã của Minh Hằng đang cầm trong tay lá đơn "xin được làm bố full time" cùng hai bình sữa treo trên cổ. Tuy nhiên, như một thói quen, nữ ca sĩ vẫn quyết giấu mặt ông xã trước công chúng. 

Phía dưới bình luận bài đăng của nữ ca sĩ, rất đông các nghệ sỹ và bạn bè thân thiết để lại lời chúc mừng, chung vui và nhắn gửi yêu thương tới Minh Hằng. Trên fanpage cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng đưng tải hình ảnh cô chụp chung với Minh Hằng kèm dòng trạng thái: "Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập Hội Mẹ Bỉm Sữa sau bao ngày chờ đợi".

Việc nữ ca sĩ mang thai con đầu lòng là tin vui tuy nhiên cũng không khiến người hâm mộ quá bất ngờ bởi trước đó, Minh Hằng từng nhiều lần bị đồn là đang mang bầu, thậm chí để lộ vòng 2 có vẻ lớn bất thường. Song vào thời điểm ấy nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về thông tin này.

saostar-3d9necawgjv1x91o
Nữ ca sĩ Minh Hằng

Trước đó, vào tháng 7/2022, Minh Hằng và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo đã tổ chức lễ cưới lãng mạn tại một resort ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau 6 năm hẹn hò đầy mặn nồng, cặp đôi đã có cái kết đẹp khiến công chúng yêu mến, ngưỡng mộ.

Sau khi về nhà chồng, nữ ca sĩ được coi là hình mẫu một người vợ hạnh phúc khi luôn được chồng chiều chuộng và chỉ cần tập chung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh của chồng và muốn bảo vệ sự riêng tư cho nam doanh nhân nhưng cũng không ngại chia sẻ độ chiều vợ của ông xã.

Tin phổ biến