Giải Trí

BUỒN: Mạc Văn Khoa xanh xao đón Tết tại bệnh viện

Đặng Minh Thảo - 19/01/2023 09:01 GMT+7

Mạc Văn Khoa cùng bố có thể sẽ phải đón Tết đầu tiên tại bệnh viện khi Tết Nguyên Đán đang đến rất gần.

2022 có thể coi là một năm thành công với Mạc Văn Khoa khi anh vừa tiếp tục với những dự án nghệ thuật vừa có thể chăm chút cho công việc kinh doanh cá nhân. Chính vì thế, nam diễn viên hài khá bận rộn và ít có thời gian dành cho gia đình hơn. Tuy nhiên không vì thế mà tình cảm giữa các thành viên trong gia đình "vơi cạn".

Mới đây, Mạc Văn Khoa bất ngờ chia sẻ bố ruột đang nằm viện và khả năng cao sẽ phải đón Tết trong bệnh viện với tình hình sức khỏe hiện tại. Với sự thiếu vắng này, các thành viên trong gia đình anh chàng đều thể hiện sự buồn bã tuy nhiên Á quân Cười Xuyên Việt 2015 cho rằng sức khỏe của bố mới là điều quan trọng nhất.

Mạc Văn Khoa: 'Chờ bố khoẻ lại thì ngày nào cũng sẽ là ngày Tết' Ảnh 1
Đặc biệt trong dịp Tết này, Mạc Văn Khoa có 1 bộ phim do anh thủ vai nam chính. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Mạc Văn Khoa chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa về tới bệnh viện chưa kịp hỏi bố khoẻ chưa thì bố đã hỏi ngay phim của con ra mắt thế nào rồi , có được mọi người khen không. Bố và mẹ luôn vậy, luôn thương và lo lắng cho con và hai chị rất nhiều! Có lẽ năm nay là năm đầu tiên bố sẽ đón Tết ở trong bệnh viện. Con và mẹ cùng hai chị cũng buồn nhưng gia đình mình vẫn sẽ luôn bên nhau và yêu thương nhau. Chờ bố khoẻ lại thì ngày nào cũng sẽ là ngày Tết! Còn được nhìn thấy bố mẹ là hạnh phúc, còn được ở bên bố mẹ là trân trọng".

Mạc Văn Khoa: 'Chờ bố khoẻ lại thì ngày nào cũng sẽ là ngày Tết' Ảnh 2
Nam diễn viên cảm động vì bố luôn quan tâm đến công việc, cuộc sống của anh trước cả sức khỏe của mình. (Ảnh: Internet)
Mạc Văn Khoa: 'Chờ bố khoẻ lại thì ngày nào cũng sẽ là ngày Tết' Ảnh 3
Cách đây không lâu anh cùng bà xã đã về thăm gia đình hai bên trước khi bước vào lịch trình công việc bận rộn trong những ngày cuối năm. (Ảnh: Internet)

Được biết, những ngày cuối năm, Mạc Văn Khoa càng trở nên bận rộn vì phải đi quảng bá cho bộ phim mình thủ vai nam chính sẽ được ra mắt trong dịp Tết này. Dù vậy, nam diễn viên gốc Hải Dương vẫn luôn "tiết kiệm" từng khoảng thời gian ít ỏi để vào viện chăm bố, trò chuyện cùng bố để bố giữ được tinh thần lạc quan và nhanh chóng khỏi bệnh. 

Trước bài đăng của Mạc Văn Khoa, phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thích vì sự hiếu thảo của Á quân Cười Xuyên Việt 2015 đồng thời chúc bố anh chàng mau bình phục. Đáp lại những lời động viên, nam diễn viên hài hạnh phúc cảm ơn người hâm mộ. Bà xã của Mạc Văn Khoa - Thảo Vy cũng lên tiếng cảm ơn  tình cảm của tất cả mọi người dành cho bố chồng: "Tết xong bố ra viện nhà mình lại về chơi Tết lại. Bố mẹ khoẻ mạnh thì ngày nào cũng là ngày Tết".