Giải Trí

Lương Minh Trang lần đầu lên tiếng về lí do chia tay Vinh Râu hậu ồn ào có người mới: "Biết đâu chúng tôi có thể quay lại"

Thơ Trần - 01/10/2022 15:56 GMT+7

Tham gia vào talkshow Lối Ra, Lương Minh Trang lần đầu ngồi lại kể về những lí do ẩn khuất đằng sau lời chia tay với Vinh Râu

Cặp đôi ca sĩ Lương Minh Trang và thành viên nhóm hài FAPTV - Vinh Râu từ khi công khai hẹn hò cho đến khi kết hôn vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên vào cuối tháng 7 năm 2021, cả hai đồng loạt thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng.

Lương Minh Trang
Lương Minh Trang - xuất thân là một ca sĩ với chất giọng truyền cảm đặc trưng

Lương Minh Trang xuất thân là một ca sĩ nhí. Năm 2007, cô nàng khi ấy chỉ mới 13 tuổi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng fan hâm mộ với ca khúc Vũ Điệu DJ của mình. Càng về sau, cô nàng càng khẳng định được phong cách âm nhạc riêng của mình với hàng loạt bản ballad đình đám, có thể kể đến như : "Hạnh phúc đó em không có"; "Đứng sau một nụ cười"; "Tan"; "Quên anh là điều em không thể"... Thời điểm ấy, Lương Minh Trang là cái tên vô cùng nổi bật trong làng âm nhạc Việt. 

Lương Minh Trang trong MV Tan đình đám của mình
Lương Minh Trang trong MV Tan đình đám của mình

Về Vinh Râu, anh chàng là một nam diễn viên hài thuộc nhóm hài đình đám số 1 Việt Nam - FAPTV. Cả hai gặp gỡ và nên duyên cũng nhờ vào một lần casting chọn diễn viên của đoàn phim. 

Tiểu sử Vinh Râu - Chàng diễn viên hài lầy lội nhất của FapTV
Vinh Râu - Chàng diễn viên hài lầy lội nhất của FapTV

Năm 2017, sau nhiều năm hẹn hò Lương Minh Trang chính thức về chung một nhà với Vinh Râu làm nức lòng biết bao fan hâm mộ, tiếp theo đó là những tháng ngày hạnh phúc của cả hai. Trong những show truyền hình thực tế có sự góp mặt của Vinh Râu, anh đều khéo léo nhắc về Lương Minh Trang với sự yêu thương hết mực. 

Ảnh cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang
Ảnh cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang

Chiều 28 tháng 7 năm 2021, nữ ca sĩ chính thức thông báo trên trang cá nhân của mình rằng cô nàng và chồng đã đường ai nấy đi. Ngay từ giây phút đó, cả cộng đồng mạng đều sục sôi lên vì choáng váng, đã có những tin đồn không hay về lí do cả hai chia tay là do sự xuất hiện của người thứ ba. Thời điểm đó, nữ ca sĩ trẻ đã bị một bộ phận fan quá khích tràn vào tấn công dữ dội. 

Lương Minh Trang cùng đồng nghiệp
Lương Minh Trang cùng đồng nghiệp trong bức ảnh gây tranh cãi

Mãi đến cuối năm nay, khi nhận lời mời tham gia chương trình talkshow Lối Ra nữ ca sĩ dường như mới đủ bình tĩnh để kể lại ngọn ngành, nguyên văn cô chia sẻ : 

"Từ trước tới giờ Vinh là người thương tôi nhất. Tôi thích gì Vinh cũng chiều, bù đắp cho tôi hết sức có thể nhưng về mặt vật chất không phải tình cảm. Có thể cách yêu của Vinh sai hoặc một phần là do tôi. Trước khi ly dị, tôi suy nghĩ mất 1-2 năm. Nhưng quan hệ giữa cả hai nhạt dần, giống như tình bạn. Tôi tìm cách bồi đắp tình cảm nhưng chỉ một bên bồi thì không được, tôi rủ Vinh đi du lịch hâm nóng tình cảm nhưng Vinh nói bận, lúc nào Vinh cũng trả lời vậy... Đến khi "tức nước vỡ bờ" thì cả hai phải nói lời tạm biệt thôi! Sau ly hôn, cộng đồng mạng tung tin tôi có người mới. Tôi quạo lên. Vinh không lên mạng nhiều nên không nói gì. Vì nóng tính quá nên lúc ấy tôi đã nói “anh không bảo vệ em”. Giờ đây tôi muốn xin lỗi Vinh rất nhiều!"

Lương Minh Trang: Tôi xin lỗi Vinh Râu rất nhiều
Lương Minh Trang: Tôi xin lỗi Vinh Râu rất nhiều

Tuy nhiên, cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng : "Tôi có nói ly hôn là tốt cho cả hai. Nhưng năm cả hai 30 tuổi, anh thay đổi, tôi thay đổi biết đâu chúng tôi có thể quay lại...". Thôi thì chúng ta, chỉ là những người fan hâm mộ ở ngoài cuộc, chắc chắn là không thể làm gì hơn ngoài việc cùng chờ đợi và tin tưởng vào một ngày mai tốt đẹp của cả hai .

Tin phổ biến