Giải Trí

Lương Minh Trang bị Vinh Râu chặn Facebook, “bóng gió” chồng cũ nói một đằng làm một nẻo

Minh Anh - 29/07/2021 15:32 GMT+7

Hậu ly hôn, Vinh Râu khiến khán giả thắc mắc khi block Lương Minh Trang dù trước đó đã dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau.

Tối ngày 28/7, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin Vinh Râu và Lương Minh Trang chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau. Ngay khi thông báo đường ai nấy đi, cả hai vẫn không ngừng dành cho nhau những lời tốt đẹp.

luong-minh-trang-bi-vinh-rau-chan-facebook
Chia sẻ của nữ ca sĩ khi bị đồn đoán "cắm sừng" chồng cũ.

Tuy nhiên, những vấn đề ồn ào bắt đầu xảy ra, Lương Minh Trang bị vấp phải tin đồn “cắm sừng” chồng cũ. Quá bức xúc, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm qua là 1 đêm trắng đêm ngồi đọc bình luận xong cười sặc sụa vì những lý do chia tay hoang đường mà một số bạn nghĩ ra. Tôi ngay lập tức chỉ muốn thả haha vào những bình luận đó".

>> Bị nghi ly hôn vì có tình mới, vợ cũ Vinh Râu nói gì?

luong-minh-trang-bi-vinh-rau-chan-facebook-1
Lương Minh Trang khẳng định bị Vinh Râu block.

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Một netizen an ủi: “Bên bài của anh Vinh thấy bạn bè ổng vô bình luận kiểu lỗi do chị Trang nên mọi người mới tự nghĩ ra".

Ngay lập tức, Lương Minh Trang trả lời: “Chị bị block rồi, có thấy được gì đâu". Ngay sau đó, cô cũng đăng tải một story: “Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi". 

luong-minh-trang-bi-vinh-rau-chan-facebook-2
Story đầy ẩn ý của Lương Minh Trang.

Điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sau khi thông báo ly hôn, nam diễn viên vẫn dành những lời tốt đẹp cho vợ cũ trên trang cá nhân.