Giải Trí

Huỳnh Phương chính thức lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh ‘cà khịa” Lương Minh Trang hậu ly hôn Vinh Râu

Tường Vy - 30/07/2021 10:27 GMT+7

Huỳnh Phương đã lên tiếng giải thích làm sáng tỏ tin đồn đăng ảnh “cà khịa” vợ cũ Vinh Râu trước sự công kích dữ dội từ cư dân mạng.

Tối 29/7, Huỳnh Phương đăng tải hình ảnh của mình cùng Vinh Râu cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story” trên Fanpage 3,3 triệu người theo dõi. Nhiều netizen cho rằng Huỳnh Phương cố tình “cà khịa” Lương Minh Trang vì cô liên tục đăng story tố Vinh Râu chặn Facebook sau khi ly hôn. Thậm chí, nhiều người còn lôi cả chuyện quá khứ của anh và Sĩ Thanh để chất vấn.

a1
Bức ảnh gây tranh cãi của Huỳnh Phương. Ảnh: Kênh14

Trước sự công kích dữ dội từ cộng đồng mạng, Huỳnh Phương đã chính thức lên tiếng: "Ai có fanpage thì sẽ hiểu có phần người đăng bài. Người quản lý sẽ làm nội dung và đăng bài trên ấy. Những chuyện cá nhân tôi đều chia sẻ trên trang cá nhân. Có người sẽ vào nói có chuyện cái đổ cho quản lý. Tôi chỉ giải thích cho những người muốn hiểu. Nhìn sơ qua cái clip tìm giùm tôi 1 bài nào trên fanpage do tôi đăng nhé".

a2
Huỳnh Phương làm rõ nghi vấn "cà khịa" Lương Minh Trang bằng lời giải thích về fanpage. Ảnh: Kênh14

Dưới phần bình luận, nam diễn viên cũng đưa thêm bằng chứng là cuộc trò chuyện với người đăng bài trên fanpage. Người này cho biết: "Phần hình ảnh cap của page Phương là do mình đăng, không hề có chủ ý vào bất kỳ một đối tượng nào cả, chỉ là cap chung chung dành cho các bạn ít đăng ảnh mà thích đăng story thôi".

a3
Nam diễn viên chia sẻ cuộc nói chuyện giữa anh và người đăng bài để làm bằng chứng. Ảnh: Kênh14
a4
Người đăng bài trên fanpage của Huỳnh Phương cho biết anh không có ý nhắm tới bất kỳ ai mà chỉ là dành cho những người thích đăng story. Ảnh: Kênh14

Sau khi lên bài đính chính càng bị chỉ trích gay gắt hơn, phía Huỳnh Phương đã gỡ bỏ bức ảnh trên fanpage. Thế nhưng ngay sau đó, khi thấy Vinh Râu đăng status, nam diễn viên lại tiếp tục gây tranh cãi với bình luận bằng chính tài khoản cá nhân: “Cái sai lớn nhất của cậu là đàn ông”.

a5
Lần này thì Huỳnh Phương dùng hẳn tài khoản cá nhân để bình luận chứ không phải fanpage nữa. Kênh14

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc vì những phát ngôn của Huỳnh Phương chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa” trong cuộc ly hôn đầy căng thẳng của Vinh Râu - Lương Minh Trang.

a6
Lùm xùm hậu ly hôn của Vinh Râu - Lương Minh Trang vẫn đang thu hút đông đảo bình luận từ dân mạng. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Hương vị tình thân tập 73: Thy hỏng thai, Nam bị đánh ghen trước mặt Long

Hồng Vân bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu "Nghệ sĩ nhân dân" trên fanpage và đổi thành "Nghệ sĩ Hồng Vân"

Phương Thanh bức xúc, quyết trả lại tiền khi bị mạnh thường quân tố lừa đảo khi làm từ thiện