Giải Trí

YG im lặng, hacker càng “lộng hành” doạ sẽ ép Jennie nói về tin đồn hẹn hò

Hương Ly - 01/10/2022 11:35 GMT+7

Việc Jennie (BLACKPINK) và công ty chủ quản đều im lặng trước tin đồn khiến hacker gurumiharibo ngày càng “lộng hành”.

Suốt nhiều ngày qua, ồn ào các thành viên trong nhóm nhạc BLACKPINK bị leak ảnh riêng tư ra ngoài trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đáng nói, người bị hacker gurumiharibo nhắm nhiều nhất là Jennie khi cô nàng không chỉ bị “khui” loạt ảnh hẹn hò với V (BTS) mà còn những bức ảnh và video nhạy cảm.

jennie-hen-ho-v-bts-4

>> Xem thêm: Chuyên gia bảo mật nói gì về vụ ảnh riêng tư của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) bị rò rỉ?

Trái ngược với sự im lặng của YG Entertainment, công ty quản lý của V (BTS) - Big Hit Music (trực thuộc HYBE) đã có động thái cứng rắn khi tuyên bố đang thu thập bằng chứng để kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt về BTS. Dù không nêu đích danh nhưng nhiều người cho rằng đối tượng mà công ty nhắc đến là hacker gurumiharibo.

jennie-hen-ho-v-bts-3

Tuy nhiên, hacker này lại tỏ ra không chút bận tâm trước lời tuyên bố đanh thép này. Thậm chí, người này còn cho biết sẵn sàng đối chất với Big Hit Music về tin đồn nếu được yêu cầu.

21664598940.jpeg

Đến sáng ngày 1/10, hacker gurumiharibo đã gửi tin nhắn qua Telegram thông báo rằng: “Và gửi đến tất cả những ai tin vào sự thật đã và đang hoặc sẽ ở Paris vào những ngày tiếp theo: Các bạn có thể liên hệ với tôi, vì rất nhiều người ủng hộ tôi đang lên kế hoạch điều gì đó để khiến JENNIE phá vỡ sự im lặng của cô ấy! Đã đến lúc phải đối đầu với cô ấy! Cảm ơn bạn!

Chỉnh sửa một chút: Chúng tôi hỏi cô ấy một cách bình thường. Inbox của tôi sẽ phát điên lên mất nếu tôi làm tổn thương Jennie!" 

Hiện tại, phía Jennie và công ty YG Entertainment vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau tuyên bố của hacker. Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho nữ thần tượng trước mối đe dọa rất lớn này.

Trước đó, vào cuối tháng 8, loạt hình ảnh thân mật của Jennie và V bất ngờ bị phát tán trên mạng xã hội. Điều này dấy lên nghi vấn hai thần tượng đang hẹn hò bí mật?

31664598940.jpeg

Tuy nhiên, trước sự nghi vấn của dư luận, cả YG Entertainment và HYBE Labels đều không có bất cứ động thái nào. Động thái này càng tạo cơ hội cho hacker thêm "lộng hành" khi tiếp tục tung ảnh riêng tư của các nghệ sĩ.

Rất nhiều người hâm mộ đã không ngừng gửi mail, yêu cầu 2 công ty có động thái bảo vệ V và Jennie, cũng như các thành viên BLACKPINK.

Nhiều người cho rằng để ngăn chặn những tin đồn hoặc bảo vệ các nghệ sĩ khỏi bị ghét bỏ, các công ty nên giải quyết những tin đồn ngay khi chúng nổ ra.

41664598940.jpeg

Ngay cả khi không đưa ra tuyên bố liên quan đến tin đồn hẹn hò, nhiều người tin rằng các công ty nên có hành động chống lại tài khoản phát tán “thông tin sai lệch” nếu nó không phải là sự thật. Tài khoản này thậm chí còn hứa rằng họ có nhiều nội dung hơn để đăng, nhưng cả HYBE và YG Entertainment đều không có động thái nào cả.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu ai đó có được hình ảnh cá nhân từ điện thoại của thần tượng, thì quyền riêng tư của họ sẽ không được bảo vệ.

Cho dù đó là sự thật hay không, HYBE và YG Entertainment nên nhanh chóng giải quyết những tin đồn theo một cách nào đó để bảo vệ nghệ sĩ của họ.

Tin phổ biến