Giải Trí

Ca sĩ Lương Minh Trang mắc Covid-19

Khánh An - 23/09/2021 08:58 GMT+7

Vừa trải qua biến cố hôn nhân, vợ cũ Vinh Râu lại khiến người hâm mộ thêm phần lo lắng khi xác nhận bản thân mắc Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp. Thời gian qua, nhiều sao Việt khiến netizen lo lắng khi thông báo trở thành F0 như Phương Mỹ Chi, Anh Đức, Phi Nhung,... Hiện tại, hầu hết đã khỏi bệnh và trở về sinh hoạt bình thường nhưng riêng ca sĩ Phi Nhung thì vẫn đang được các y bác sĩ chữa trị tích cực.

Tối 23/9, MXH lại tiếp tục xôn xao trước thông tin ca sĩ Lương Minh Trang - vợ cũ Vinh Râu xác nhận dương tính SARS-CoV-2.

a2

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cho biết công việc đang bị ảnh hưởng, phải tạm dừng do bản thân đã trở thành F0 và phải chữa trị tại nhà. Để người hâm mộ bớt lo lắng, Lương Minh Trang cho biết: "Vì mình không có dấu hiệu gì gọi là bị nặng cả nên mình sẽ cố gắng gặp mọi người trên live nhưng sẽ giảm thời gian lại đáng kể để có thể sinh hoạt điều độ và điều trị cho hết bệnh. Mọi người đừng quá lo lắng! Mình sẽ sớm khoẻ thôi".

a1

Rất nhiều sao Việt đã khỏi bệnh sau thời gian nghỉ ngơi và thực hiện đúng chỉ dẫn của cơ quan y tế tại nhà. Chính vì vậy, netizen cũng mong nữ ca sĩ sớm hồi phục.

a3

>>> Tin nên đọc: