Giải Trí

Vinh Râu tiết lộ thời điểm ly hôn Lương Minh Trang, bố mẹ 2 bên có phản ứng gì?

An Nhiên - 29/07/2021 09:21 GMT+7

Sau khi nhắn nhủ vợ cũ Lương Minh Trang, Vinh Râu cũng viết tâm thư nói rõ nỗi niềm và hé lộ thời điểm ly hôn. Tuy nhiên, thái độ của phụ huynh 2 bên gia đình còn gây bất ngờ hơn

Vinh Râu và Lương Minh Trang là cặp đôi tiếp theo thông báo ly hôn trong nửa đầu năm 2021. Trước đó, cả 2 đã có 6 năm hôn nhân hạnh phúc vui vẻ.

Sau ly hôn, Lương Minh Trang đã có những dòng trạng thái tích cực, chúc phúc nửa kia. Bên cạnh đó, vào tối ngày 28/7, Vinh Râu cũng chia sẻ một tâm thư dài trên trang cá nhân để chia sẻ chi tiết gây bất ngờ.

vinh-rau-luong-minh-trang
Vinh Râu đăng tâm thư tiết lộ thời điểm ly hôn Lương Minh Trang

Trong tâm thư, chồng cũ của Lương Minh Trang thừa nhận đôi bên đã âm thâm chia tay từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại mới công bố với khán giả. Nam diễn viên nhóm Fap TV cũng nhấn mạnh 1 câu xúc động: "Mình vẫn sẽ bảo vệ Trang".

vinh-rau-luong-minh-trang
Vinh Râu và Lương Minh Trang đã kết thúc mối quan hệ 6 năm mặn nồng

Đồng thời, Vinh Râu cũng chia sẻ thái độ của phụ huynh 2 bên khi nghe tin cặp đôi ly dị. Cụ thể, anh cho biết, ba mẹ vẫn tôn trọng và yêu thương 2 đứa. Hậu ly hôn, anh và mẹ của Trang vẫn giữ liên lạc bình thường và xem nhau như người nhà. 

Chi tiết này khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì ít có cặp đôi nào sau khi chia tay nhưng gia đình của nửa này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia. Vì vậy, không ít người đánh giá, Lương Minh Trang và Vinh Râu đã kết thúc hành trình hôn nhân 6 năm một cách êm xuôi.

vinh-rau-luong-minh-trang
Lương Minh Trang và Vinh Râu thời còn bên nhau.

Tin nên đọc:

>> Xe chở băng vệ sinh, tã bỉm bị cấm vận chuyển vì “không thuộc nhóm mặt hàng thiết yếu”

>> Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

>> Bị kiểm tra, người đàn ông “chạy nước rút” khiến cả phố náo loạn

Tin phổ biến