Giải Trí

Kết hôn 4 năm, Nhã Phương vẫn “day dứt” với Trường Giang: “Tôi chửi ổng xong thấy sai quá”

Hương Ly - 01/10/2022 09:35 GMT+7

Vì cảm thấy có lỗi với Trường Giang nên Nhã Phương luôn cảm thấy day dứt trong lòng vì đã chửi chồng.

Trải qua khoảng thời gian 8 năm bên nhau, Nhã Phương và Trường Giang vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như thuở mới yêu. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét vợ chồng nam danh hài ngày càng trẻ trung, nhí nhảnh không kém gì giới trẻ. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.

01664592547.jpeg

Thế nhưng, ít ai biết đến giờ Nhã Phương vẫn cảm thấy ám ảnh, day dứt với Trường Giang. Theo đó, trong một cuộc trò chuyện cùng người chị thân thiết mới đây, nữ diễn viên tiết lộ từng chửi chồng một cách vô lý.

11664592547.jpeg

Nhã Phương kể: "Em cứ nhớ hoài, lúc đó ám ảnh mãi. Thật sự là nhiều khi em bị day dứt là ban đầu em chửi ổng xong một hồi sau thấy mình sai quá vì chuyện không có gì hết trơn mà đi cằn nhằn anh ấy, đâm ra mình bị day dứt trong lòng".

Bà xã Trường Giang nói thêm: "Nhiều khi chửi xong không hiểu vì sao mình chửi. Có chị em nào đã từng như vầy?".

Trước đó, Trường Giang cũng từng tiết lộ việc bản thân bị Nhã Phương mắng mỗi ngày khi cô đang mang bầu 3 tháng đầu. “Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”- nam danh hài nói trong một chương trình truyền hình.

21664592547.jpeg

Có thể thấy, dù bị vợ mắng chửi một cách vô lý nhưng Trường Giang vẫn điềm đạm, yêu thương Nhã Phương hết mực. Điều này cũng dễ hiểu khi Nhã Phương từng bày tỏ bản thân cô không cần trưởng thành mà mãi làm “em bé” làm nũng ông xã.

31664592547.jpeg

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng cho biết sẽ giữ kín diện mạo của con gái đầu lòng. "Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội".

41664592547.jpeg

Nói về cách nuôi dạy con, Nhã Phương cho biết vợ chồng cô chưa bao giờ xảy ra xích mích bởi cô biết chồng mình là người giỏi về vấn đề dạy con: "Thậm chí chồng em chỉ nói một hai câu thôi là con hiểu vấn đề liền. Em tin ảnh làm tốt hơn chuyện đó. Mỗi lần ba dạy con là em không bao giờ can thiệp".

Về phía Trường Giang, anh từng bày tỏ cuộc sống khi có con hoàn toàn khác hẳn so với lúc còn độc thân hay mới kết hôn: "Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng,... nhưng khi có con rồi thì tôi không cần phải dạy, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy".

51664592547.jpeg

Ngoài ra, "Mười Khó" cũng khẳng định, bầu không khí trong gia đình rất quan trọng: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi ipad quá nhiều. Và điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái, những thông tin tôi đưa đến cho con thì tôi nghĩ con sẽ không biết. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Tin phổ biến