Giải Trí

Lê Giang lên tiếng phủ nhận tin đồn tiêm filler đến 'méo mặt'

Quỳnh Trang - 10/03/2023 17:42 GMT+7

Lê Giang đã lập tức đính chính trước tin đồn thất thiệt về việc cô can thiệp thẩm mỹ bằng filler.

Lê Giang là một trong những cái tên nổi tiếng của showbiz Việt nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh đình đàm và luôn gây ấn tượng với nét diễn tự nhiên của mình. Bên cạnh sự yêu mến từ người hâm mộ, Lê Giang cũng không ít lần vướng vào những tin đồn ác ý liên quan đến đời tư.

01678444829.jpeg

Gần đây, trong một số bức ảnh chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình, Lê Giang xuất hiện với gương mặt sưng to, có phần kém hài hòa giữa 2 bên gò má, còn phần sống mũi trông cũng bị lệch lệch. Nhiều netizen cho rằng nữ nghệ sĩ đã can thiệp thẩm mỹ bằng hình thức tiêm filler nên cô có làn da căng bóng nhưng gương mặt lại bị đơ cứng, trông không được tự nhiên.

01678444736.jpeg
Lê Giang xuất hiện với gương mặt sưng to khiến nhiều người nghi nữ diễn viên can thiệp thẩm mỹ

Trước nghi vấn này, Lê Giang đã lập tức lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên đã đăng tải một bức ảnh chụp bằng camera thường lên trang cá nhân để khán giả có thể thấy rõ tình trạng gương mặt mình. Lê Giang khẳng định cô không hề tiêm filler, còn nguyên nhân mặt bị sưng là do dạo gần đây đang bị sưng răng nên mới như vậy.

Lê Giang chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng nay nghe nhiều thông tin là Lê Giang tiêm filler bị méo mặt, dạ em không có chích không có tiêm gì hết, em bị sưng răng nhẹ, không có méo ạ. Dạ em chụp hình không dùng app luôn nè".

11678444736.jpeg
Lê Giang đăng ảnh chụp cận mặt bằng camera thường để chứng minh mình không tiêm filler

Dưới bài viết của Lê Giang, cư dân mạng đều để lại những bình luận tích cực. Đa số cho rằng hành động đính chính kịp thời thông tin sai sự thật của nữ ghệ sĩ là rất đúng đắn, trách cho tin đồn đi quá xa.

Trước đó 2 năm, Lê Giang đã thẳng thắn thừa nhận chuyện bản thân từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Nữ nghệ sĩ khẳng định việc đó không có gì phải mắc cỡ cả, mặc dù cô có sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhận ra.

Tags: