Giải Trí

Việt Hương lại vướng thị phi: Hết bị hỏi lý do vắng mặt ở đám tang NS Vũ Linh lại bị cắt ghép clip vu khống

Hà My - 10/03/2023 17:15 GMT+7

Sau khi lên tiếng giải thích lý do ở nhà livestream, không tới đám tang NSƯT Vũ Linh, Việt Hương tiếp tục bị cắt ghép clip vu khống. Quá bức xúc, nữ diễn viên đã viết tâm thư đáp trả.

Việt Hương là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cũng vì thế mà cô thường bị réo tên vào những lùm xùm thị phi. Mới đây, nữ danh hài bị cắt ghép hình ảnh, tên tuổi vào clip vu khống. Trước hành động này, Việt Hương đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Việt Hương lại vướng thị phi: Hết bị hỏi lý do vắng mặt ở đám tang NS Vũ Linh lại bị cắt ghép clip vu khống
Bài đăng của nghệ sĩ Việt Hương.

Trong bài đăng chiều ngày 10/3, Việt Hương cho biết cô nhận được nhiều ảnh chụp màn hình những câu chửi rủa hay clip cắt ghép vu khống do fan gửi. Do không có sóng nên Việt Hương không xem được, cô nhịn và cho rằng nên bỏ qua.

Tuy nhiên, khi thấy Việt Hương không nói tới, những kẻ câu view bẩn lại được đà làm tới khiến nữ diễn viên vô cùng tức giận. "Cắt ghép và ăn không nói có, vu khống, trước là mình mang tội, sau là có phạm pháp nha", Việt Hương tuyên bố.

Cô cũng răn dạy những người này rằng nếu sống mà vì vài đồng tiền mà dẫm đạp lên danh dự của người khác là điều không nên. Những hành động này đều có pháp luật xử lý. Cô cũng cho biết, những kẻ này nếu dám nói thì dám để hình thật, đừng để hình ảnh ảo trên mạng xã hội.

Việt Hương lại vướng thị phi: Hết bị hỏi lý do vắng mặt ở đám tang NS Vũ Linh lại bị cắt ghép clip vu khống
Hình ảnh Việt Hương đăng kèm bài viết.

Việt Hương cũng đăng tải một bài viết của một fan nói lên tâm trạng, nỗi lòng của cô nói riêng và nhiều nghệ sĩ nói chung: "Thiện nguyện im lặng sẽ bị mắng: vô tâm! Post ảnh ầm ầm thì bĩu môi: Kể lể ! Nấu ăn bày biện lại bị trách khoe khoang. Cười nói hân hoan thì phán rằng “vô cảm”. Mắt buồn da sạm ..chê già, xấu như ma! Son phấn xinh ra lại biểu xài toàn app".

Theo quan điểm của Việt Hương, mạng xã hội là để giữa người và người được kết nối cùng nhau nhanh chóng tiện lợi, và bàn phím chính là công cụ thay cho những thương yêu muốn trao gửi mà vì ngại ngùng vẫn chưa tỏ bày được bằng lời. Tuy nhiên, ở thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì bán phím gõ nhanh hơn cả mắt thấy. 

"Quan điểm của mình luôn rất rõ ràng, nếu không nói được điều gì tốt để cải thiện vấn đề, mình sẽ im lặng. Bởi mình vốn luôn ám ảnh tâm niệm: Dù bạn tổn thương cũng đừng nghĩ đến việc làm tổn thương người khác. Bởi lành dữ đều do cái miệng mà ra. Ái ngữ mở ra cổng thiên đường, ác ngữ đánh thức quân địa ngục. Mà thiên đường và địa ngục đó đâu xa, nó nằm ngay trong tim của mỗi người", Việt Hương viết.

Việt Hương lại vướng thị phi: Hết bị hỏi lý do vắng mặt ở đám tang NS Vũ Linh lại bị cắt ghép clip vu khống
Việt Hương nói rõ lý do vắng mặt ở đám tang NS Vũ Linh.

Cũng vì lý do đó, Việt Hương cho biết, cô chỉ mong mỗi ngày thức dậy mình đủ sáng suốt để nhận thức và thấu hiểu những gì đang diễn ra xung quanh mà mở lòng yêu thương hơn là phê phán. Bởi Việt Hương chiêm nghiệm rằng, cuộc sống thật sự sẽ đáng yêu hơn rất nhiều khi  chúng ta chịu khó tìm hiểu, lắng nghe và cảm thông cho nhau. "Mong rằng cuộc đời và internet sẽ thật dịu dàng với chúng ta. Hoặc chí ít hãy chủ động để những hung bạo đó ra xa tầm mắt", nữ danh hài nhắn nhủ. 

Bài viết của Việt Hương nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả động viên nữ diễn viên. "Dù ai nói ngã nói nghiêng. Việt Hương mãi tốt. Mãi thương suốt đời", "Cô ơi giữ sức khoẻ nhé", "Cuộc sống ngày càng phát triển, chỉ mong sao tất cả mọi người tư duy cùng phát triển một cách văn minh và tử tế", "Việc mình làm trời biết đất biết, không cần phải giải thích, nhân quả sẽ báo ứng, tâm mình an là được",... là những bình luận của khán giả.

Trước đó, Việt Hương cũng bị một số khán giả tràn vào livestream hỏi lý do vì sao vắng mặt ở tang lễ của NSƯT Vũ Linh. Thậm chí, một bình luận còn hỏi tại sao Việt Hương có thời gian livestream nhưng không dự tang lễ "ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Giải thích về lý do vắng mặt, Việt Hương cho biết, cô đang đi quay phim ở Cà Mau, đoàn phim 170 người chờ và trễ nải công việc, ảnh hưởng đến tiến độ quay phim: "Không phải lúc nào mình cũng có điều kiện để làm điều theo ý muốn. Tôi đang đi quay phim ở Cà Mau, quay từ 2h chiều đến 4h sáng hôm sau. Máy bay ở Cà Mau có chuyến cách ngày, không phải muốn đi là đi".

Việt Hương lại vướng thị phi: Hết bị hỏi lý do vắng mặt ở đám tang NS Vũ Linh lại bị cắt ghép clip vu khống
Bình Tinh đăng kèm ảnh "giải oan" cho Việt Hương.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Bình Tinh - con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh đã lên tiếng "giải oan" cho Việt Hương: "Thương và trân trọng chị 'bụt' Việt Hương của em... Ngay lúc ba em vừa trút hơi thở là nhận được tin của chị: 'Em ơi... Em có cần chị phụ gì không, chị sẽ lo từ xa vì chị kẹt hợp đồng quay phim tại Cà Mau, không thể về với ba được... Cho chị có thể làm chút gì cho ba lần cuối và em thắp hương thưa với ba dùm chị nha".

Theo lời của Bình Tinh, Việt Hương đã tất cả thảm đen trải lót từ ngoài vào đến tận nơi để quan tài cố NSƯT Vũ Linh. Hay các cột chắn inox dây căng để ổn định trật tự tại đám tang cũng được Việt Hương cho người chở lên cho gia đình. "Em đã thắp hương và phúng điếu tất cả cho ba theo lời chị dặn dò và em cũng có thưa rõ với gia đình về tấm lòng của chị... Gia đình đều gửi lời cảm ơn 'bụt' Việt Hương rất nhiều", nghệ sĩ Bình Tinh chia sẻ trên trang cá nhân.